(Baothanhhoa.vn) - Là xã có dân số đông, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, x ã đảo Nghi Sơn (Tĩnh Gia) đã thành l ập 6 tổ kiểm soát phòng dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Nghi Sơn: Xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Là xã có dân số đông, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, xã đảo Nghi Sơn (Tĩnh Gia) đã thành lập 6 tổ kiểm soát phòng dịch.

Xã Nghi Sơn: Xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Xã Nghi Sơn xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Bên cạnh đó, xã cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng, thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh; tất cả các phương tiện từ nơi khác đến địa phương đều được dừng kiểm tra và được đo thân nhiệt cho người ngồi trên xe, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Thực hiện Công điện khẩn số 08/CĐ-UBND của UBND tỉnh về việc tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, theo đó chỉ tính từ ngày 12 đến ngày 15-4 xã Nghi Sơn đã xử phạt hành chính 8 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền 1.600.000 đồng.

Để nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng chống dịch, bên cạnh làm tốt công tác tuyên truyền, xã Nghi Sơn tiếp tục xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]