(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, xe khách chở hơn 20 người đi lễ chùa đang chạy trên quốc lộ 1A, đoạn qua Nghệ An, thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo, khiến 1 người tử vong, 20 người bị thương được xác định là của nhà xe Nam Phượng (có địa chỉ tại TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vụ xe khách đâm vào xe đầu kéo ở Nghệ An: Sở GTVT Thanh Hóa xác nhận nhà xe gặp nạn

Thông tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, xe khách chở hơn 20 người đi lễ chùa đang chạy trên quốc lộ 1A, đoạn qua Nghệ An, thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo, khiến 1 người tử vong, 20 người bị thương được xác định là của nhà xe Nam Phượng (có địa chỉ tại TP Thanh Hóa).

Vụ xe khách đâm vào xe đầu kéo ở Nghệ An: Sở GTVT Thanh Hóa xác nhận nhà xe gặp nạn

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Báo Nghệ An)

Theo đó, thông tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết: Khoảng 5h sáng ngày 16-3, trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và xe khách mang BKS 36B - 034.12. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, khoảng 20 người bị thương.

Thông tin ban đầu từ các nạn nhân thì xe khách xuất phát từ TP Sầm Sơn lúc 2 giờ sáng để vào Nghệ An viếng đền Ông Hoàng Mười.

Qua rà soát từ Sở GTVT Thanh Hóa, chiếc xe khách gặp nạn là xe hợp đồng của nhà xe Nam Phượng (đóng tại Phường Ba Đình, TP Thanh Hóa).

Sở GTVT Thanh Hóa đang phối hợp với Sở GTVT tỉnh Nghệ An để nắm bắt tình hình, nguyên nhân vụ tai nạn, cũng như xác minh tên tuổi các hành khách.

Các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đang tập trung cứu chữa cho các nạn nhân, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]