(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17 - 9, Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức, Sở Khoa học và công nghệ Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vĩnh Lộc: Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn

Ngày 17 - 9, Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức, Sở Khoa học và công nghệ Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn.

Vĩnh Lộc: Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn

Tại lớp tập huấn 70 học viên là hội viên Hội LHPN xã Ninh Khang đã được truyền đạt những kỹ năng cơ bản về ý tưởng khởi nghiệp, nghiên cứu thị trường, tiêu thụ sản phẩm, Marketing, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, đăng ký kinh doanh, đăng ký thương hiệu.

Các học viên còn được trao đổi, chia sẻ, thảo luận về những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp; tư vấn, hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh cũng như thực hiện đánh giá về nguồn lực, thực trạng, cơ hội, thách thức và rủi ro trong khởi nghiệp...

Vĩnh Lộc: Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn

Thông qua tập huấn nhằm trang bị những thông tin cơ bản về khởi nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ. Qua đó tạo cơ hội cho phụ nữ trên địa bàn xã Ninh Khang phát huy tinh thần sáng tạo, ý chí tự lập, hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh khả thi và có thêm kinh nghiệm để vận dụng vào thực tế.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]