(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-2, người dân và cơ quan chức đã phát hiện thi thể của nam sinh Nguyễn Lê Đức Duy, trú tại phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa, là học sinh lớp 10A6 Trường THPT Lương Đắc Bằng, huyện Hoằng Hóa, đã mất tích từ ngày 19-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy thi thể nam sinh Nguyễn Lê Đức Duy mất tích tại khu vực cầu Hàm Rồng

Sáng 22-2, người dân và cơ quan chức đã phát hiện thi thể của nam sinh Nguyễn Lê Đức Duy, trú tại phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa, là học sinh lớp 10A6 Trường THPT Lương Đắc Bằng, huyện Hoằng Hóa, đã mất tích từ ngày 19-2.

Tìm thấy thi thể nam sinh Nguyễn Lê Đức Duy mất tích tại khu vực cầu Hàm Rồng

Khu vực phát hiện thi thể cháu Duy vào sáng nay (22-2).

Theo trình báo của gia đình, vào lúc 13h30 ngày 19-2-2019, cháu Nguyễn Lê Đức Duy đi học nhưng không thấy về nhà. Đến 20h cùng ngày, gia đình nhận được thông tin tại cầu Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) tìm thấy một chiếc xe máy Cub 81, mũ bảo hiểm và một cặp học sinh. Qua xác minh, đây là những vật dụng của cháu Nguyễn Lê Đức Duy.

Gia đình đã trình báo tới cơ quan chức năng để tìm kiếm tung tích cháu Duy. Sau đó, Cảnh sát PCCC, Công an TP Thanh Hóa đã cử cán bộ, triển khai xuồng cao su và các thiết bị lặn nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do mực nước tại chân cầu Hàm Rồng khá sâu và nước chảy xiết, có xoáy quẩn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, đến hết ngày 21-2 vẫn chưa thể tìm thấy tung tích cháu Duy.

Đến 7h30 ngày 22-2, từ thông tin người dân cung cấp, thi thể của cháu Duy được phát hiện trên sông Mã, bị trôi dạt về phía Đông Bắc cầu Hàm Rồng, cách chân cầu khoảng 200m. Ngay sau đó, người nhà cháu Duy đã tới tiếp nhận thi thể cháu Duy. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành các bước xác minh theo quy định, để hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể cháu Duy cho gia đình lo hậu sự.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]