(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại bờ biển xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa), sáng nay (25-4), lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ đuối nước tại xã Hoằng Hải

Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại bờ biển xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa), sáng nay (25-4), lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân.

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ đuối nước tại xã Hoằng Hải

Thông tin từ UBND huyện Hoằng Hóa, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi vào 23-4. Thi thể các nạn nhân được tìm thấy lúc 3-5h sáng nay, tại vùng biển xã Ngư Lộc và Đa Lộc (Hậu Lộc).

Danh tính 2 em được xác định là Vũ Quang Minh (sinh năm 2009) và Nguyễn Hữu Quân (sinh năm 2009). Các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cùng với các gia đình đã làm thủ tục mai táng cho các nạn nhân xấu số.

Như vậy, tính đến sáng 25-4, vẫn còn 1 nạn nhân chưa được tìm thấy.

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ đuối nước tại xã Hoằng Hải

Trước đó, như Báo Thanh Hóa đã đưa tin, chiều 23-4, trên địa bàn xã Hoằng Hải (Hoằng Hoá) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 4 học sinh mất tích. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30, khi một nhóm học sinh trong xã rủ nhau ra biển tắm, 4 em học sinh không may bị nước cuốn trôi. Các lực lượng chức năng và địa phương đã huy động hàng trăm người cùng các phương tiện tổ chức tìm kiếm người mất tích. Đến khoảng 15h cùng ngày, đã tìm thấy thi thể của 1 nạn nhân .

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]