(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-1-2020, tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn, Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn: Ấm áp chương trình “ Tết sum vầy” Xuân Canh Tý năm 2020

Ngày 14-1-2020, tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn, Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở.

Thị xã Bỉm Sơn: Ấm áp chương trình “ Tết sum vầy” Xuân Canh Tý năm 2020

Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã và các nhà tài trợ đã trao tặng 73 suất quà trực tiếp cho 73 công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở. Trong đó, 15 cá nhân được nhận quà hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; 58 cá nhân được nhận quà của Liên đoàn Lao động thị xã, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.

Chương trình “Tết sum vầy” là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động của Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn chăm lo đến đội ngũ công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về. Đây là chương trình thiết thực, cụ thể và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tổ chức công đoàn, cùng chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất, đón một cái Tết đầy đủ, đầm ấm, yên vui. Qua đó, động viên, khích lệ người lao động thêm gắn bó xây dựng đơn vị, doanh nghiệp phát triển.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), mừng Xuân Canh Tý 2020; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Nguyễn Tới


Nguyễn Tới

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]