(Baothanhhoa.vn) - Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28-6), chiều 1-6, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28-6), chiều 1-6, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèoLãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho cháu Lê Thị Tư, con chị Lê Thị Tâm, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Quốc Đại.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, trao quà cho cháu Lê Thị Tư, con chị Lê Thị Tâm, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Quốc Đại; cháu Nguyễn Quốc Huy con chị Nguyễn Thị Hà, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Hoằng Lộc (Hoằng Hóa), mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèoLãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho cháu Nguyễn Quốc Huy, con chị Nguyễn Thị Hà, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Hoằng Lộc.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những thiệt thòi, khó khăn của các cháu và gia đình các đoàn viên; động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức thăm và tặng 50 suất quà trị giá 65 triệu đồng hỗ trợ cho các cháu là con CNVCLĐ trong tỉnh bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo và các gia đình nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc LĐLĐ các huyện: Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Nông Cống, Quảng Xương, Thọ Xuân, Vĩnh Lộc, Như Thanh, thị xã Bỉm Sơn, thị xã Nghi Sơn và Công đoàn ngành giáo dục.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]