(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công văn số 681/CV - LĐLĐ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Yên Định tổ chức trao quà hỗ trợ cho công nhân, lao động Công ty TNHH Giày Alena Việt Nam đã điều trị khỏi bệnh COVID -19 .

LĐLĐ huyện Yên Định trao quà hỗ trợ cho công nhân điều trị khỏi bệnh COVID - 19

Thực hiện Công văn số 681/CV - LĐLĐ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Yên Định tổ chức trao quà hỗ trợ cho công nhân, lao động Công ty TNHH Giày Alena Việt Nam đã điều trị khỏi bệnh COVID -19 .

LĐLĐ huyện Yên Định trao quà hỗ trợ cho công nhân điều trị khỏi bệnh COVID - 19Theo đó, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã trao 130 suất quà cho đoàn viên với tổng số tiền 130 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ nguồn tài chính của LĐLĐ tỉnh để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của công đoàn các cấp nhằm chăm lo đến đoàn viên, NLĐ bị nhiễm bệnh COVID19, chia sẻ một phần những khó khăn trong cuộc sống cho họ để họ ổn định sức khỏe, yên tâm lao động sản xuất.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]