(Baothanhhoa.vn) - Phát động chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop”, trong suốt hơn 1 tháng qua thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa đã tạo nên hành trình tri ân giàu cảm hứng trong cộng đồng vào dịp lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Bánh quy bơ Danisa và hành trình tri ân giàu cảm hứng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát động chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop”, trong suốt hơn 1 tháng qua thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa đã tạo nên hành trình tri ân giàu cảm hứng trong cộng đồng vào dịp lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Bánh quy bơ Danisa và hành trình tri ân giàu cảm hứng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa là điểm cuối trong hành trình “Cùng Danisa Tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop”.

Nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ 01 tỷ đồng trao tặng laptop cho những giáo viên vùng xa, từ ngày 20/10 đến ngày 20/11/2021 thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa đã khởi động chương trình “Cùng Danisa Tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop”.

Với sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, chương trình “Cùng Danisa Tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop” đã làm nên những cột mốc đáng nhớ. Từ những cột mốc ban đầu 200 triệu đồng, đến 400 triệu đồng… và cuối cùng là chạm mốc góp 1 tỷ đồng mua laptop như mục tiêu đề ra của chiến dịch. Vỏn vẻn 1 tháng, chương trình đã trao tận tay 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà tới các thầy cô giáo ở năm huyện vùng sâu thuộc các tỉnh Đắk Lắk, Cao Bằng, Hà Giang, và Thanh Hoá.

Trong đợt trao laptop ở Thanh Hóa diễn ra ngày 14-11 tại Trường TH-THCS Thị trấn Mường Lát Danisa đã trao tặng 16 chiếc laptop và hơn 60 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng. Chương trình có sự góp mặt của đại diện Dansia - anh Vũ Tuấn Ngọc, Quản lý kinh doanh khu vực, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn và người đẹp Phù Bảo Nghi.

Bánh quy bơ Danisa và hành trình tri ân giàu cảm hứng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện Dansia anh Vũ Tuấn Ngọc, Quản lý kinh doanh khu vực, Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn và người đẹp Phù Bảo Nghi trao tặng laptop và bánh Danisa tri ân thầy, cô giáo huyện Mường Lát.

Không những hỗ trợ thầy cô bắt nhịp với công nghệ và có thêm công cụ hữu ích phục vụ nhu cầu giảng dạy thông qua chiếc laptop được trao tặng, đây còn là tấm lòng tri ân mà thương hiệu Danisa thay mặt cộng đồng gửi đến các thầy cô để cảm ơn những nỗ lực và sự tận tụy mà họ đã dành cho sự nghiệp trồng người cao quý.

Với ý nghĩa đặc biệt này, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của nhiều tổ chức và cá nhân uy tín như: Báo Tiền Phong - trong vai trò là đối tác truyền thông chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - trong vai trò là đại sứ chương trình, và sự ủng hộ của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

Sau một tháng được triển khai, chương trình đã thu hút sự hưởng ứng của hàng chục ngàn người khắp cả nước. Trên mạng xã hội Facebook, hàng loạt câu chúc, lời cảm ơn, hình ảnh kỷ niệm… đi cùng những hashtag #Monquatrian #DanisaTriAnThayCo #DanisaGop1TyDongTraoLaptop đã được cả cộng động gửi đến các thầy cô.

Đặc biệt hơn, nhiều người còn lựa chọn hộp bánh quy Danisa như món quà lý tưởng, để bày tỏ tấm lòng tri ân của mình gửi tới thầy cô nhân dịp 20/11 sắp tới.

Được làm từ nguyên liệu tuyệt hảo, sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch, hàng ngàn hộp bánh Danisa được trao tặng cũng nói thay tình cảm và tấm lòng đến những thầy cô kính yêu.

Bánh quy bơ Danisa và hành trình tri ân giàu cảm hứng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình “Cùng Danisa Tri ân ‘Người trồng cây", Chung tay trao Laptop” lan toả tri ân, đã góp hơn 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa.

Bởi vì tấm lòng tri ân không phải lúc nào cũng có thể nói ra thành lời, hãy để Danisa - thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch - giúp bạn thay lời muốn nói, gửi trao những lời tri ân ý nghĩa trong ngày tri ân.

Chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”

“Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây“, Chung Tay Trao Laptop” là chiến dịch được thực hiện bởi Danisa nhằm tôn vinh nhiệt huyết và cùng cộng đồng gửi tấm lòng tri ân tới thầy cô giáo trên cả nước nhân ngày Hiến chương Nhà giáo năm nay. Theo đó, trong suốt một tháng từ 20/10 đến ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia chương trình cùng Danisa gửi gắm lời chúc tới các thầy cô thông qua việc chia sẻ món quà tri ân trên fanpage Danisa Vietnam; hoặc mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô. Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình tặng laptop cho giáo viên vùng xa, với tổng giá trị là 01 tỷ đồng. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của nhiều đơn vị đối tác, bao gồm Báo Tiền Phong là đối tác truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H”Hen Niê là đại sứ chương trình, cùng sự ủng hộ của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam.

Chương trình đã trao tặng 81 chiếc laptop, hơn 320 phần quà với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng đến giáo viên vùng xa tại 5 huyện thuộc các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk , Thanh Hóa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập fanpage Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVietnam

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]