(Baothanhhoa.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 22 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 53 doanh nghiệp. Trong đó, Thanh Hóa có 1 doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng Quốc gia, 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: 1 doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng Quốc gia, 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 22 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 53 doanh nghiệp. Trong đó, Thanh Hóa có 1 doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng Quốc gia, 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Thanh Hóa: 1 doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng Quốc gia, 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018

Dây chuyền chiết bia chai của Công ty CP Bia Thanh Hóa. (Ảnh: Xuân Hùng)

Cụ thể, Công ty cổ phần Bia Thanh Hóa được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018 (loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn). Bên cạnh đó, 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 gồm: Công ty Cổ phần bê tông và Xây dựng Thanh Hóa (số 395, đường Bà Tiệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) và Công ty TNHH Thương mại Phú Sơn (xóm 12, xã Nga An, huyện Nga Sơn). Đây là 2 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.

Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

HT


HT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Yên - 07:52 16/05/19

 Trả lời

Mong công ty CP Bia thanh hóa kiên cường và phát triển.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]