(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm hoạt động An toàn - Chất lượng - Mọi lúc - Mọi nơi, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục đầu tư mua mới và đưa vào khai thác các dòng xe ô tô taxi chất lượng.

Mai Linh Thanh Hóa đưa thêm 20 xe mới vào khai thác

Với phương châm hoạt động An toàn - Chất lượng - Mọi lúc - Mọi nơi, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục đầu tư mua mới và đưa vào khai thác các dòng xe ô tô taxi chất lượng.

Mai Linh Thanh Hóa đưa thêm 20 xe mới vào khai thác

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa thực hiện nghi thức bàn giao 20 xe mới cho các lái xe.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2020 đang đến gần, ngày 4-11, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã đầu tư mua mới và đưa vào khai thác 20 xe Toyota Vios, nâng tổng số xe taxi hiện có của công ty lên gần 1.000 xe.

Mai Linh Thanh Hóa đưa thêm 20 xe mới vào khai thác

Với gần 1.000 đầu xe, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhất là trong dịp cao điểm Tết.

Cùng với việc đầu tư mua mới và đưa các dòng xe chất lượng vào khai thác, thời gian qua, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa cũng đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp như: Đầu tư và đưa vào sử dụng phần mềm gọi taxi trực tuyến – Mai Linh Online (MLO); thực hiện việc kết nối tổng đài taxi Mai Linh thông qua đầu số 1055; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, phổ biến các quy định của pháp luật cho đội ngũ cán bộ, nhân viên lái xe; Thường xuyên bảo dưỡng phương tiện… nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Mai Linh Thanh Hóa đưa thêm 20 xe mới vào khai thác

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa kiểm tra thiết bị trước khi đưa xe vào khai thác phục vụ khách hàng.

Trước những ảnh hưởng của dịch COVID – 19, việc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục đầu tư mua mới và đưa vào khai thác 20 xe Toyota Vios không chỉ khẳng định thương hiệu của đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực dịch vụ taxi trên địa bàn tỉnh mà còn cho thấy nỗ lực, cố gắng của đơn vị nhằm hướng đến mục tiêu “vì sự hài lòng của khách hàng”.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]