(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa

Sáng 7-7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa năm 2020.

Đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa

Toàn cảnh khóa đào tạo.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa và hơn 150 học viên là đại diện cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Trong thời gian 3 ngày, từ 7 đến hết ngày 9-7, các học viên sẽ được giảng viên là chuyên gia kinh tế kinh tế truyền đạt nội dung trong chuyên đề “Cảm xúc thức đẩy hành vi- Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng đỉnh cao”. Việc tổ chức khóa đào tạo nhằm góp phần nâng cao năng lực quản trị cho các doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ doanh nhân có kỹ năng quản trị điều hành doanh nghiệp và tổ chức sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa

Các học viên tham gia khóa tập huấn

Được biết, trong thời gian tham gia khóa đào tạo, các học viên còn được chuyên gia chia sẻ bí quyết cũng như kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; đồng thời, có điều kiện trao đổi với giảng viên cũng như các học viên trong lớp về kiến thức, kinh nghiệm thực tế.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]