(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ có cánh đồng bạt ngàn sắc vàng của hoa hướng dương, sắc trắng của cúc họa mi, bạn trẻ đến nông trại còn có thể “sống ảo” cùng với đàn cừu trắng như bông được chủ nông trại thuê xe đưa về từ tận Sài Gòn. Đây hứa hẹn là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của giới trẻ Thanh Hóa dịp đầu xuân này.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Không chỉ có cánh đồng bạt ngàn sắc vàng của hoa hướng dương, sắc trắng của cúc họa mi, bạn trẻ đến nông trại còn có thể “sống ảo” cùng với đàn cừu trắng như bông được chủ nông trại thuê xe đưa về từ tận Sài Gòn. Đây hứa hẹn là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của giới trẻ Thanh Hóa dịp đầu xuân này.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Nằm cách TP Thanh Hóa khoảng hơn 30km về phía Tây Bắc, nông trại Ánh Dương nằm trên địa bàn thôn Yên Hoành 1, xã Định Tân (huyện Yên Định) đang trở thành địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Với quy mô hơn 2.000m2 trồng bạt ngàn hoa hướng dương, cúc họa mi, dự đoán trong dịp Tết Nguyên đán 2021, nông trại sẽ tiếp tục là điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài tỉnh tới tham quan.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Khác với những năm trước, điểm thú vị của cánh đồng hoa năm nay chính là việc có sự xuất hiện “bất ngờ” của một bầy cừu 12 con với bộ lông trắng muốt được chủ nông trại đưa xe chở từ Sài Gòn ra. Chúng được tiếp xúc với người thường xuyên nên rất hiền và khá quấn người. Nếu bạn đã “chán” tạo dáng đơn điệu bên hoa thì sống ảo cùng với đàn cừu quả là một điều thú vị dành cho các tín đồ “sống ảo”.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Chị Nguyễn Thu Hương, một du khách tới tham quan tại đây cho biết: “Năm trước gia đình tôi cũng có tới nông trại nhưng chỉ có cánh đồng hoa hướng dương thôi. Năm nay vừa có thêm rất nhiều cúc họa mi lại còn có cả một đàn cừu trắng nên cả nhà rất háo hức, đặc biệt là mấy đứa nhỏ. Vừa được gần gũi với thiên nhiên vừa có nhiều tấm ảnh đẹp lưu giữ cùng gia đình vì thế nhất định năm sau chúng tôi sẽ ghé lại”.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Lái xe hơn 40 phút đưa bạn bè từ TP Thanh Hóa tới nông trại, anh Hoàng Kha chia sẻ: “Nông trại hoa hướng dương thì mình thấy ở nhiều nơi rồi nhưng vì có thêm đàn cừu nữa nên đám bạn mình quyết định làm một chuyến du xuân luôn. Không bỏ công di chuyển, đến nơi nhìn thấy khung cảnh bạt ngàn hoa, đàn cừu trắng muốt cùng với không khí trong lành ở quê khiến chúng mình cảm thấy rất thoải mái, thích thú. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ tham quan du lịch đầu xuân hấp dẫn với nhiều người”.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Chị Bùi Thị Mỹ Trang, chủ nông trại Ánh Dương chia sẻ: “Khác với những năm trước, năm nay nông trại chúng tôi trồng thêm một số loại hoa khác. Xây dựng khuôn viên với phong cảnh đẹp mắt để bạn trẻ có nhiều góc check-in sống ảo hơn. Điểm thú vị năm nay là nông trại có thêm 12 chú cừu trắng được mang từ Sài Gòn ra phục vụ du khách. Chúng rất hiền và quấn người nên phụ huynh sẽ yên tâm khi cho trẻ nhỏ chơi cùng”.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Nông trại sẽ mở cửa xuyên suốt tháng 1 và tháng 2, kể cả ngày Tết âm lịch. Vì vậy, du khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến nông trại tham quan và chụp cho mình những tấm ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm.

Mê mẩn ngắm nông trại cừu và hoa tại Thanh Hóa

Không chỉ thu hút người dân trong tỉnh, 2 năm trở lại đây nông trại còn là điểm đến của nhiều du khách các tỉnh lân cận như: Ninh Bình, Hòa Bình, Nam Định.. .Cùng với nhiều điểm du lịch khác trên địa bàn, nông trại đang trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn trong dịp du Xuân đầu năm này.

Nguyễn Thoa


Nguyễn Thoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]