(Baothanhhoa.vn) - Hàng hóa giao thương quốc tế không còn là trở ngại, bạn muốn gửi hàng sang Anh cho người thân, bạn bè… hãy liên hệ với Quý Nam - đơn vị gửi hàng đi Anh uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời hàng hoá gửi – nhận an toàn , nhanh chóng.

Dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín, nhận hàng door to door

Hàng hóa giao thương quốc tế không còn là trở ngại, bạn muốn gửi hàng sang Anh cho người thân, bạn bè… hãy liên hệ với Quý Nam - đơn vị gửi hàng đi Anh uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời hàng hoá gửi – nhận an toàn , nhanh chóng.

Quý Nam nhận gửi hàng đi Anh uy tín, an toàn

Tại Hà Nội và khu vực TP Hồ Chí Minh, những ai có nhu cầu gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Anh hay bất kể quốc gia nào trên toàn thế giới, có thể liên hệ với Công ty Quý Nam. Quý Nam là đơn vị chuyên vận chuyển quốc tế uy tín, có thương hiệu trên thị trường, chúng tôi luôn đề cao đến chất lượng của dịch vụ và sự hài lòng của quý khách.

+ 3 đúng khi nhận hàng tại Anh

Khi nhận hàng hóa tại Anh Quốc, người nhận sẽ được đáp ứng đầy đủ những yêu cầu, ngoài việc nhận hàng theo hình thức door to door.

1. Đúng thời điểm: Thời điểm nhận hàng tại Anh Quốc dao động từ 7-10 ngày làm việc. Đây là thời gian dự kiến với hình thức vận chuyển bằng đường hàng không. Với mốc thời gian này, chúng có thể lưu động và linh hoạt về thời gian thực nhận từ 1-2 ngày.

Dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín, nhận hàng door to doorGiao hàng đúng và đầy đủ tại Anh.

2. Đúng hàng hoá: Hàng hoá khách giao tại Việt Nam như thế nào sẽ được nhận tại Anh như vậy. Đây chính là chính sách cũng là trách nhiệm của Công ty Quý Nam dành cho khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín.

3. Đúng người nhận: Người nhận hàng tại Anh sẽ được nhân viên giao hàng liên hệ trước, xác nhận qua thông tin địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Do vậy, sẽ đảm bảo đúng hàng, đúng người nhận.

Trường hợp hàng gửi đi lâu vẫn chưa thấy, hoặc hàng hư hỏng, giao sai hàng hóa… sẽ được nhân viên công ty hỗ trợ xử lý và giải quyết vấn đề nhanh. Điều này sẽ đảm bảo được quyền lợi của người gửi hàng, bồi thường mọi phí tổn nếu có.

+ Cho phép gửi hàng đi Anh uy tín , đa dạng hàng hóa

Hàng hoá tại Việt Nam được gửi sang Anh đa dạng, có thể gửi đi với tất cả các loại hàng hoá, ngoại trừ hàng cấm. Hàng cấm có thể theo quy định của ngành vận chuyển, hoặc theo quy định của luật pháp nước Việt Nam và nước Anh Quốc.

Trước khi chuẩn bị hàng hoá để gửi đi, người gửi nên liên hệ với nhân viên Công ty Quý Nam để được tư vấn và cung cấp thông tin về đơn hàng nào được gửi đi và hàng gì không được phép gửi đi.

+ Chi phí gửi hàng đi Anh phù hợp

Phí gửi hàng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường có những yếu tố sau đưa đến bảng giá cụ thể tại dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín Quý Nam:

- Trọng lượng hàng hoá: Hàng nhiều thì chi phí thấp. Chúng tôi khuyến khích khách gửi hàng số lượng lớn, giảm giá ưu đãi đối với những đơn hàng đi kinh doanh.

- Phân loại hàng hoá: Sẽ có nhiều mặt hàng được gửi đi Anh, và chúng có những tính chất khác nhau. Đơn hàng sẽ được phân loại và đóng gói riêng nếu tính chất của chúng khác biệt. Sau đó tính chi phí gửi hàng theo từng lô hàng khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi còn dựa vào hình thức vận chuyển và địa chỉ nhận hàng tại Anh là ở đâu… sẽ có bảng giá thích hợp dành cho người gửi hàng.

Những mặt hàng cho phép gửi sang Anh

Có rất nhiều loại hàng hoá được phép gửi sang Anh thông qua dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín Quý Nam. Khách có thể gửi đi đối với những loại hàng hoá như:

- Hàng thực phẩm khô, thực phẩm đã qua chế biến, xử lý nhiệt, bánh kẹo, đồ ăn vặt tại Việt Nam…

Dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín, nhận hàng door to door Gửi đồ khô đi Anh an toàn

- Mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, dụng cụ làm nail hay trang điểm và rất nhiều loại hàng hoá khác.

- Các mặt hàng liên quan đến ngành thời trang, đồ làm đẹp, dụng cụ trang điểm, quần áo, các loại giày dép, nón mũ handmade, và rất nhiều mặt hàng đẹp được làm từ thủ công chuyên nghiệp.

Đối với những mặt hàng được phép gửi sang Anh, chúng tôi không giới hạn số lượng hay kích thước, trọng lượng, chỉ cần hàng được gửi về kho và thông qua kiểm duyệt là xong ngay.

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Anh

Ngoài những loại hàng hoá bị cấm khi gửi hàng đi Anh uy tín tại Quý Nam, người gửi cũng cần để ý đến loại hàng hoá không cho phép gửi. Thông thường sẽ bị cấm do:

Dịch vụ gửi hàng đi Anh uy tín, nhận hàng door to door Quý Nam chuyên gửi hàng sang Anh uy tín

- Hàng hoá mang tính chất tiêu thụ đặc biệt nên bị cấm vĩnh viễn và không cho hàng hoá qua khu vực hải quan.

- Hàng hoá vi phạm quy định của ngành vận chuyển. Hình thức gửi hàng sang Anh chủ yếu bằng đường hàng không nên cần tuân thủ theo quy định của các hãng hàng không.

Quý Nam – đơn vị chuyên vận chuyển quốc tế , gửi hàng đi Anh uy tín, an toàn và chuyên nghiệp. Nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Quý Nam để được tiếp nhận đơn hàng.

Thông tin liên hệ: Công ty Quý Nam

- Hotline: 0793 22 44 88

- Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T. Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Web: https://quynam.vn/

- Fb: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]