Khi nhắc đến gã khổng lồ của nền công nghiệp thời trang Nike, ta không thể không nhắc đến dòng giày thể thao Nike Air Zoom Pegasus nổi tiếng - một bộ sưu tập với bề dày lịch sử lên đến hàng chục năm và vẫn đang tiếp tục được cải tiến và phát triển để cho ra mắt những phiên bản hoàn thiện, tối ưu nhất.

Đánh giá giày Nike Pegasus 39 tại Tulo Shop

Khi nhắc đến gã khổng lồ của nền công nghiệp thời trang Nike, ta không thể không nhắc đến dòng giày thể thao Nike Air Zoom Pegasus nổi tiếng - một bộ sưu tập với bề dày lịch sử lên đến hàng chục năm và vẫn đang tiếp tục được cải tiến và phát triển để cho ra mắt những phiên bản hoàn thiện, tối ưu nhất.

Đánh giá giày Nike Pegasus 39 tại Tulo Shop

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, dưới sự dẫn dắt của CEO Mark Parker cùng đội ngũ của mình, Nike đã trình làng đến cộng đồng yêu thể thao phiên bản Nike Air Pegasus 83 (hay Pegasus 1) dành cho môn chạy bộ.

- Tên gọi Pegasus được đặt theo tên của sinh vật nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp - một con ngựa thần với đôi cánh. Và đúng với tên gọi của mình, Pegasus Nike đã làm rất tốt trong việc trở thành biểu tượng đại diện cho sự nhanh nhẹn, linh hoạt và uyển chuyển như một đôi cánh trên không trung.

- Tính đến nay, Nike đã cho ra mắt 40 phiên bản Pegasus với thiết kế và phong cách khác nhau. Qua từng phiên bản, Nike đã không ngừng cải tiến về thiết kế lẫn hiệu năng, công nghệ tiên tiến, mang đến những phiên bản hoàn thiện nhất cho người dùng.

- Vào năm 2022 nhà Nike đã cho ra mắt Nike Pegasus 39 - phiên bản thứ 39 với sự cải tiến trong công nghệ phần đế Air Zoom lẫn chất liệu, hỗ trợ nâng đỡ tuyệt đối khi chạy.

- Với những hiệu năng đặc biệt, Pegasus 39 đã chinh phục các tín đồ yêu thích thể thao bởi sự linh hoạt và nhẹ nhàng của mình. Cùng tìm hiểu những cải tiến vượt trội ở siêu phẩm Nike Air Zoom Pegasus 39 - một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thể thao.

Nhẹ nhàng và linh hoạt hơn

Ở phiên bản này, Nike đã cải tiến công nghệ Nike React truyền thống thông qua việc:

- Trang bị hai bộ đệm Air Zoom ở phần mũi giày và gót giày, tăng thêm khả năng đàn hồi và gấp đôi sự hỗ trợ cũng như sự thoải mái so với phiên bản 38 trước, giúp nâng đỡ phần lực của cơ thể tốt hơn, đồng thời mang lại cảm giác êm ái khi vận động.

- Đặc biệt, việc tăng cường cải tiến trong công nghệ Nike React được thể hiện rõ rệt khi trọng lượng của phiên bản 39 chỉ rơi vào khoảng 249 gam (nhẹ hơn mức trung bình của dòng Pegasus khoảng 23g.

- Hình dạng phần gót chân được thiết kế để tối ưu hóa việc tiếp đất, giúp bạn dễ dàng chuyển tiếp từ gót chân sang mũi chân.

Đánh giá giày Nike Pegasus 39 tại Tulo Shop

Ôm trọn lấy bàn chân

- Một lần nữa Nike lại không khiến mọi người thất vọng khi sử dụng công nghệ Flywire tích hợp với hệ thống dây buộc để hỗ trợ cố định toàn bộ các vị trí, giúp ôm chặt và hỗ trợ toàn diện phần mu bàn chân, đảm bảo bàn chân không bị xê dịch khi bức tốc hay hoạt động trong một thời gian dài.

- Phần lưỡi gà đã được tăng cường thêm 1 lớp đệm với đường may chắc chắn, ôm chặt lấy toàn bộ phần mu bàn chân, hạn chế tối đa xê dịch khi vận động.

- Tăng cường lớp đệm ở phần cổ giày đồng thời thiết kế phần cổ giày cũng được làm cao hơn ôm trọn lấy cổ chân, hạn chế được những tổn thương khi va đập cũng như mang lại cảm giác êm ái và thoải mái hơn khi vận động.

Thoáng mát và thoải mái

- Phiên bản Pegasus 39 với phần thân giày được nhà Nike sử dụng chất liệu vải mesh - một loại vải có bề mặt thoát khí lớn do cấu tạo dạng lưới, hỗ trợ sự thoáng khí và hạn chế sự hầm bí khi vận động với cường độ cao. Khả năng co giãn tốt của chất liệu này giúp đôi giày luôn giữ được đúng form như ban đầu.

Đánh giá giày Nike Pegasus 39 tại Tulo Shop

- Bên cạnh đó, ưu điểm của chất liệu này còn được thể hiện ở độ bền cao và đặc biệt là khả năng chịu lực cực tốt, không bị rách trong quá trình vận động.

- Ở phiên bản này, Nike đã cải tiến phần toe box với kích thước bề mặt rộng hơn so với các phiên bản trước, phù hợp với tất cả các kích thước chân, đồng thời đáp ứng được các nhu cầu vận động khác nhau.

Hiệu năng hỗ trợ tuyệt đối

Thiết kế phần đế tương tự với phiên bản Nike Pegasus 40 vừa mới ra mắt, song có một số điểm khác biệt ở phần hoa văn dọc phần đế giày.

- Phần đế ngoài sử dụng chất liệu cao su dày chắc chắn đặc trưng của dòng Pegasus. Với kết cấu bền chặt và nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái, đồng thời có độ bám chắc chắn khi vận động trên mọi địa hình khác nhau.

Đánh giá giày Nike Pegasus 39 tại Tulo Shop

- Thiết kế phần đế lấy cảm hứng từ những chiếc bánh waffle với nhiều rãnh lớn, tăng cường độ ma sát, khả năng chống trơn trượt cực kì tốt khi di chuyển vững vàng trên các địa hình trơn trượt.

Thiết kế màu sắc đa dạng, độc đáo

Thiết kế form giày cải tiến trẻ trung và năng động hơn so với những thiết kế trước. Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập Air Zoom Pegasus 39 với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi và mọi phong cách thời trang.

Những cải tiến về công nghệ lẫn trong ngoại hình năng động, trẻ trung đã giúp phiên bản 39 nhận được sự săn đón và yêu thích của những người yêu thể thao lẫn các tín đồ thời trang.

Hy vọng bài viết về giày Nike Pegasus 39 trên đây của Tulo Shop đã giúp bạn có nhiều hiểu biết để đưa ra quyết định chọn lựa đôi giày chạy bộ hỗ trợ tốt nhất cho mình!

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]