(Baothanhhoa.vn) - Nhờ sự phát triển của các dịch vụ vận chuyển, việc đi lại giữa các thành phố và vùng miền ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn. Và giờ đây thì việc đặt vé xe khách đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ có tính năng đặt vé xe khách với nhiều ưu điểm nổi trội trên ví VNPAY. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Cùng VNPAY trải nghiệm tính năng đặt vé xe khách vi vu 3 miền

Nhờ sự phát triển của các dịch vụ vận chuyển, việc đi lại giữa các thành phố và vùng miền ngày càng trở nên phổ biến và thuận tiện hơn. Và giờ đây thì việc đặt vé xe khách đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ có tính năng đặt vé xe khách với nhiều ưu điểm nổi trội trên ví VNPAY. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. VNPAY - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam

VNPAY là đơn bị cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử hàng hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính trực tuyến. VNPAY tích hợp nhiều dịch vụ như: ví VNPAY, Vnban, VNPAY-QR, VnTopup, VnPayBill,.. Tính đến nay VNPAY đã hợp tác với hơn 40 ngân hàng xây dựng và phát triển ứng dụng ngân hàng (Mobile Banking) tích hợp hệ sinh thái số đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại,… đến tiện ích nâng cao như Đặt vé tàu, xe, Gọi Taxi, Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé xem phim, Mua sắm VnShop,…đem lại trải nghiệm thanh toán đơn giản, tiện ích vượt trội.

Cùng VNPAY trải nghiệm tính năng đặt vé xe khách vi vu 3 miền VNPAY - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)

- Website: https://vnpay.vn/

- Email: info@vnpay.vn

- Phone: 1900 55 55 77

- Địa chỉ: Tầng 8, số 22 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Tính năng đặt vé xe khách qua ví VNPAY có nhiều ưu điểm vượt trội, dễ dàng sử dụng, khách hàng có thể chủ động rút ngắn thời gian đặt vé và chủ động trong hành trình di chuyển. Cùng tìm hiểu cùng chúng tôi ngay nhé!

2. Cùng VNPAY khám phá những ưu điểm vượt trội khi đặt vé xe khách online

Đặt vé dễ dàng chỉ với vài thao tác

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể sở hữu ngay vé xe cho cho hành trình của mình. Khách hàng chủ động lựa chọn điểm điểm đi, điểm tới, thời gian xuất phát, hãng xe uy tín, giá vé phù hợp mà không cần tốn thời gian để xếp hàng chờ đợi mua vé tại bến hoặc hỏi thông tin về thời gian, hành trình của xe.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một trong những ưu điểm của đặt vé xe trên ví VNPAY là khách hàng có thể sử dụng được mã khuyến mại nếu có chương trình ưu đãi từ nhà xe hoặc đơn vị phát triển dịch vụ. Từ đó, khách hàng có thể tối ưu được chi phí cho mỗi chuyến du lịch - di chuyển.

Sau khi kết thúc đặt vé, thông tin về vé sẽ được gửi lại qua tin nhắn hoặc email khách hàng. Có thể thấy, hình thức đặt vé xe trên ví VNPAY giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian, an toàn, hiệu quả.

Cùng VNPAY trải nghiệm tính năng đặt vé xe khách vi vu 3 miền Cách đặt vé tàu đơn giản qua ví VNPAY

Hướng dẫn các bước đặt vé xe qua ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn Đặt vé xe

Bước 2: Chọn địa điểm, thời gian

Bước 3: Lựa chọn chuyến đi

Bước 4: Xác nhận, hoàn tất giao dịch và nhận mã vé.

Khi đặt vé xe khách qua ví VNPAY, ở bước xác nhận giao dịch, khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin về mã đặt chỗ, số tiền. Khách hàng có thể áp mã giảm giá nếu có và phí giao dịch có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Cùng trải nghiệm tính năng đặt vé xe khách tiện dụng ngay trên ví VNPAY nhé!

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]