(Baothanhhoa.vn) - Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa thích nhất hiện nay. Phù hợp cho nhiều không gian nội thất như hộ gia đình, khách sạn, căn hộ, resort, villa… Bởi sự tiện dụng và gọn gàng từ thiết kế đến chất lượng, có khả năng chống côn trùng hiệu quả, chống bụi bẩn, làm cho ngôi nhà luôn thoáng mát, gió lưu thông, không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa thích nhất hiện nay. Phù hợp cho nhiều không gian nội thất như hộ gia đình, khách sạn, căn hộ, resort, villa… Bởi sự tiện dụng và gọn gàng từ thiết kế đến chất lượng, có khả năng chống côn trùng hiệu quả, chống bụi bẩn, làm cho ngôi nhà luôn thoáng mát, gió lưu thông, không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp gồm:

1. Lưới chống muỗi

Lưới được dệt bằng các sợi thủy tinh, phủ một lớp nhựa uPvC và được phun lớp niken 8% giúp phần lưới thêm cứng cáp và bền bỉ hơn. Lưới được xếp nép nan quạt và được bảo vệ bên trong thanh cửa và ray. Có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là màu đen và ghi xám.

2. Khung nhôm

Khung nhôm tĩnh điện cao cấp. Có nhiều màu như: xi pha, nâu gỗ, trắng sứ… Những gam màu này đôi khi lại là điểm nhấn vô cùng quan trọng, tạo nên nét độc đáo cho kiến trúc tổng thể, phù hợp cho nhiều lựa chọn của khách hàng. Khung và ray có dẫn hướng lưới được kéo sang ngang, tay kéo lưới và nam châm.

Bên cạnh cấu tạo đặc biệt của lưới sợi thủy tinh, cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang đến cho căn hộ một không gian vô cùng thông thoáng, không hề cản trở tầm nhìn. Ở khoảng cách khoảng 2m nhìn vào sẽ có cảm giác như không nhìn thấy lưới. Các ô lưới được thiết kế nhỏ, cùng với sợi lưới mỏng khiến cho muỗi, và các loại côn trùng không bay vào được . Nhưng với ánh sáng, không khí bên ngoài vẫn lưu thông dễ dàng. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

+ Có kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng;

+ Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt ở bất kì mọi điểm trên khung cửa.

+ Có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng bằng khăn, chổi hoặc máy hút bụi…

+ Giá cả hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Có thể đảm bảo lắp đặt một bộ cửa lưới chống muỗi rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn dùng các biện pháp khác để phòng tránh loại côn trùng này, ngoài chống muỗi thì cửa lưới còn chống ruồi, kiến ba khoang, nhện, rết, chuột, thạch sùng, rắn…

+ Đặc biệt hơn ở cửa dạng xếp là không có ray dưới nên bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ, thuận lợi cho việc sử dụng.

+ Phù hợp với các cửa như: Cửa đi chính và cửa thông phòng.

Các loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới xếp 1 cánh

+ Cửa lưới xếp 1 cánh là cửa lưới với lưới được làm bằng sợi thủy tinh, thép không bị rỉ, màu sắc hài hòa, ấn tượng, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

+ Vị trí thích hợp để sử dụng loại cửa này thường là cửa phòng hoặc cửa sổ có chiều rộng cửa bé, phù hợp cho cửa 1 cánh giúp hoạt động tốt hơn.

+ Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

+ Khung cửa được làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Cửa lưới xếp 2 cánh

+ Phù hợp với các cửa sổ, cửa đi, cửa ban công ở các nhà cao tầng hay chung cư cao cấp.

+ Cửa lưới xếp 2 cánh bao gồm 2 tấm được xếp nếp và cố định vào các thanh kẹp.

+ Đính dây giúp tạo mặt phẳng và tạo độ căng cho lưới khi đóng cửa.

+ Khung cửa được làm bằng nhôm cao cấp, nhẹ và bền bỉ.

+ Ray và phụ kiện được lắp đặt thích hợp cho việc di chuyển 2 cánh.

Cửa lưới xếp có ray .

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp+ Cửa lưới chống muỗi xếp có ray với lưới được xếp gọn gàng và được nằm trong khung nhôm giúp tạo độ bền cho lưới; giúp chịu lực bảo vệ và dẫn hướng cho phần lưới chuyển động.

+ Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Sản phẩm còn có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích không gian.

+ Kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao.

Cửa lưới xếp không ray .

+ Cửa lưới xếp không ray được lựa chọn phổ biến. Ray dưới là thanh ray inox với độ mỏng chỉ 4mm nên phù hợp với nhà có trẻ nhỏ sẽ không bị vấp

+ Kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Ứng dụng cho những nơi cửa có kích thước không gian rộng lớn.

+ Dễ dàng đi lại và dễ dàng vệ sinh do thiết kế cửa không ray.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp như thế nào?

- Khi đóng cửa: Bạn kéo 2 cánh cửa sát lại vào nhau. Giăng từ tính sẽ giúp 2 cánh cửa khít lại 1 cách tuyệt đối, khiến ruồi, muỗi và bất cứ loại côn trùng nhỏ bé nào cũng không thể lọt vào được.

- Khi mở cửa: Bạn tách giăng từ tính ở hai đố cửa ra, nhẹ nhàng đẩy cửa về 2 phía, gọn vào trong hộp chứa lưới.

- Cùng với hệ thống bánh xe giúp lưới chuyển động êm ái và nhẹ nhàng trên thanh ray. Dễ dàng sử dụng cho tất cả các đối tượng…

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Quý khách hàng đang tìm biện pháp an toàn cho việc chống muỗi, côn trùng và bảo vệ sức khỏe? Đến ngay cửa lưới chống muỗi Hà Nội cùng với sự sáng tạo, nghiên cứu từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Thông tin liên hệ C ửa lưới chống muỗi Akado

- Điện thoại: 0904 666 348

- Email: huyluudinh@gmail.com

- Web: https://akado.vn/

- Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội.

TL


TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]