(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-8, thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân.

Thanh Hoá ghi nhận ca bệnh mới tại khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân

Sáng 1-8, thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân.

Thanh Hoá ghi nhận ca bệnh mới tại khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân

Bệnh nhân là nam, sinh năm 1999, có địa chỉ tại xã Xuân Hưng, Thọ Xuân.

Sau khi kết thúc 2 tháng làm tình nguyện viên phòng chống dịch ở TP Hồ Chí Minh và được xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2; ngày 27-7-2021 bệnh nhân đi xe máy về quê, đến 2h sáng ngày 30-7-2021 về đến Trạm Y tế xã khai báo y tế và được xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa huyện đưa đi cách ly tập trung tại Khu cách ly tập trung xã Xuân Khánh, tại đây bệnh nhân được sắp xếp ở một mình 1 phòng, được lấy mẫu gửi CDC xét nghiệm.

Đến 6h30 phút ngày 31-7-2021, bệnh nhân có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, ho và sốt 38 độ C; được chuyển lên khu cách ly Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân điều trị.

Chiều ngày 31-7-2021, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân đã được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá cách ly điều trị theo quy định; khu vực cách ly bệnh nhân đều được xử lý khử khuẩn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]