(Baothanhhoa.vn) - Trong 6 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến Bệnh viện đa khoa Hợp Lực, phường An Hưng (TP Thanh Hóa) có 1 bệnh nhân nữ là bà N.T.H, phố Sơn Toản, ở cùng phòng 303, Khoa ung bướu với bệnh nhân H.X.H ở xã Quảng Long (Quảng Xương).

Phường An Hưng truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca bệnh F0

Trong 6 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến Bệnh viện đa khoa Hợp Lực, phường An Hưng (TP Thanh Hóa) có 1 bệnh nhân nữ là bà N.T.H, phố Sơn Toản, ở cùng phòng 303, Khoa ung bướu với bệnh nhân H.X.H ở xã Quảng Long (Quảng Xương).

Phường An Hưng truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca bệnh F0

Tối 30-8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường An Hưng tiếp tục họp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngay khi nhận được thông tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường An Hưng đã nhanh chóng truy vết, xác định được 2 F1 và 52 F2. 2 F1 đã được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm; 52 F2 thực hiện nghiêm ngặt cách ly tại nhà theo quy định.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường An Hưng cũng đã tiến hành phong tỏa chợ Nấp, tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ chợ Nấp và hiệu thuốc của chị Nguyễn Thị Thu ở phố Quang, nơi bệnh nhân đến. Đồng thời, thông báo cho người dân và các tiểu thương trong chợ biết để khai báo y tế.

Chiều ngày 30-8, 109 tiểu thương buôn bán tại chợ Nấp và những người liên quan đến bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 bằng test nhanh. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường An Hưng đang tiếp tục truy vết các trường hợp F2 để thực hiện cách ly theo quy định.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]