(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ đối với trẻ em và người điều trị COVID-19, người cách ly y tế trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ.

Phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ đối với trẻ em và người điều trị COVID-19, người cách ly y tế

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ đối với trẻ em và người điều trị COVID-19, người cách ly y tế trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ.

Phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ đối với trẻ em và người điều trị COVID-19, người cách ly y tế

Theo đó, hỗ trợ 112 người điều trị, người cách ly y tế do đại dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện, thị xã: Nghi Sơn, Nga Sơn, Quan Sơn, Vĩnh Lộc, Cẩm Thủy.

Cụ thể mức hỗ trợ: Hỗ trợ tiền ăn mức 80.000 đồng/người/ngày đối với các trường hợp người điều trị nhiễm COVID-19 (F0), thời gian hỗ trợ theo thời gian điều trị thực tế nhưng tối đa 45 ngày. Hỗ trợ tiền ăn mức 80.000 đồng/người/ngày đối với các trường hợp người thực hiện cách ly y tế (F1) theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thời gian hỗ trợ tối đa 21 ngày. Đối với trẻ em trong thời gian điều trị do nhiễm COVID-19 hoặc cách ly y tế: được hỗ trợ thêm một lần mức 1.000.000 đồng/trẻ em.

Tổng kinh phí phê duyệt hỗ trợ là hơn 160 triệu đồng, được chi trả 1 lần cho người được hỗ trợ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]