(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa, tính từ 18 giờ ngày 11-9 đến 18 giờ ngày 12-9-2021, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 10 ca mắc COVID-19. Tất cả đều được phát hiện trong khu phong tỏa và khu cách ly.

Ngày 12-9, Thanh Hoá ghi nhận 10 ca mắc COVID-19, không có ca trong cộng đồng

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa, tính từ 18 giờ ngày 11-9 đến 18 giờ ngày 12-9-2021, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 10 ca mắc COVID-19. Tất cả đều được phát hiện trong khu phong tỏa và khu cách ly.

Ngày 12-9, Thanh Hoá ghi nhận 10 ca mắc COVID-19, không có ca trong cộng đồng

Cụ thể, tại huyện Nông Cống ghi nhận 2 ca bệnh (có địa chỉ xã Tân Phúc và xã Tượng Sơn). Đây là những người chăm nuôi bệnh nhân có liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Tại Khu phong toả Bệnh viện Phổi Thanh Hoá ghi nhận 2 ca bệnh (có địa chỉ tại xã Minh Tân, Vĩnh Lộc và thị trấn Nga Sơn), là những người chăm nuôi bệnh nhân chuyển về từ ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

6 bệnh nhân còn lại là những công dân Việt Nam hồi hương từ Philippines đang được cách ly tại Sư đoàn 390, đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, trong đó 4 bệnh nhân có địa chỉ tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, 1 bệnh nhân có địa chỉ tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai và 1 bệnh nhân có địa chỉ huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Ngày 12-9, Thanh Hoá ghi nhận 10 ca mắc COVID-19, không có ca trong cộng đồng

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 cấp tỉnh và các địa phương có dịch đang tập trung chỉ đạo quyết liệt việc truy vết, giám sát mốc dịch tễ các trường hợp liên quan; Tập trung giải quyết triệt để các ổ dịch, đặc biệt là ổ dịch tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và các ổ dịch liên quan, đồng thời khẩn trương tiến hành lấy mẫu trên diện rộng làm test kháng nguyên và làm xét nghiệm RT-PCR đối với những trường hợp nguy cơ cao.

Trong 24 giờ qua đã xét nghiệm bằng RT-PCR 2.411 mẫu tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và 1.238 mẫu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Tính từ ngày 27-4-2021 đến nay, Thanh Hoá ghi nhận 440 ca bệnh dương tính cộng dồn; 267 người điều trị khỏi ra viện; 1 ca tử vong; số bệnh nhân còn lại hiện đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]