Những năm trở lại đây, kinh doanh online đang là xu thế và Taobao được coi là nơi cung cấp nguồn hàng order phong phú, giá rẻ. Thế nhưng, có nên mua hàng trên Taobao không? Bởi hình thức này tiềm ẩn nhiều rủi ro, do không thể biết được chất lượng sản phẩm, lựa chọn shop uy tín. Cùng theo dõi bài viết của VHE Express để xem một số lưu ý khi mua hàng trên Taobao!

Có nên mua hàng trên Taobao?

Những năm trở lại đây, kinh doanh online đang là xu thế và Taobao được coi là nơi cung cấp nguồn hàng order phong phú, giá rẻ. Thế nhưng, có nên mua hàng trên Taobao không? Bởi hình thức này tiềm ẩn nhiều rủi ro, do không thể biết được chất lượng sản phẩm, lựa chọn shop uy tín. Cùng theo dõi bài viết của VHE Express để xem một số lưu ý khi mua hàng trên Taobao!

1. Taobao là gì?

Taobao là một trong những trang web bán hàng theo hình thức thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.

Có nên mua hàng trên Taobao?

Taobao.com là sàn thương mại điện tử tại Trung Quốc.

Đây là một nơi mua sắm không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê mua hàng online hoặc những người kinh doanh. Taobao hoạt động chủ yếu theo mô hình kinh doanh C2C (giữa người bán với khách hàng). Với mô hình C2C cho phép người bán dễ dàng đăng tải thông tin về sản phẩm, bán hàng miễn phí và thu hút, tiếp cận với lượng khách hàng lớn. Người mua có thể dễ dàng trao đổi với người bán, thanh toán đơn giản.

2. Mua hàng trên Taobao có tốt không?

Có nên mua hàng trên Taobao không? Với tâm lý của người mua, hàng hoá trên Taobao không thể xem, cầm, sờ trực tiếp được để kiểm tra về chất lượng, nên rất nhiều người lo ngại khi đặt hàng.

Có nên mua hàng trên Taobao?

Những ai có ý định khởi nghiệp kinh doanh, thì nhập hàng trên Taobao sẽ là lựa chọn tốt, bởi hàng hoá Taobao vừa phong phú, đa dạng, mẫu mã đẹp, giá rẻ. Nếu chọn đúng shop uy tín thì bạn không cần phải lo về chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn tìm được những shop chất lượng, vì thế bạn cần có một đơn vị mua hộ Taobao uy tín để có thể giải quyết được câu chuyện về chất lượng sản phẩm.

3. Những điều cần lưu ý khi mua hàng trên Taobao

Với những ai lần đầu mua hàng trên Taobao, cần phải tìm hiểu và lựa chọn những shop uy tín. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi mua hàng trên Taobao:

- Tận dụng tối đa công cụ bộ lọc trên Taobao, với tính năng có sẵn này trên Taobao có thể giúp bạn sàng lọc và tìm được những nhà cung cấp, shop uy tín và giá rẻ. Tính năng này bao gồm: Lọc theo thông số của sản phẩm, lọc theo giá thành, lọc theo lượng tiêu thụ sản phẩm của shop, lọc theo độ nổi tiếng của shop.

- Kiểm tra thật kỹ thông tin của shop mà bạn đang quan tâm, để tránh trường hợp gặp phải những shop kém chất lượng. Chúng ta có thể dựa vào các xếp hạng của shop với những cấp bậc được hệ thống chia như nhau: Trái tim, kim cương xanh, vương miện xanh, vương miện vàng.

- Xem các feedback của khách và ảnh chụp thật. Đây là cách để bạn có thể lọc ra những sản phẩm chất lượng nhờ vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước.

- Thương lượng về giá là một lưu ý mà bạn không nên bỏ qua. Bởi có những sản phẩm đã được niêm yết giá nhưng bạn vẫn có thể thương lượng giá với chủ shop.

- So sánh giá cả của nhiều nhà cung cấp khác nhau, lựa chọn thời điểm có thể săn sale như các dịp lễ, quốc khánh bên Trung Quốc, để bạn có thể mua được hàng hoá với giá hời.

4. Dịch vụ mua hộ hàng Taobao của VHE Express

VHE Express là đơn vị mua hộ hàng Taobao uy tín, chất lượng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn Order từ A → Z, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việccó nên mua hàng trên Taobao. Hãy cùng xem những cam kết của VHE Express sau đây.

- VHE Express sẽ hỗ trợ khách hàng trọn gói từ khâu chia sẻ nguồn hàng đến vận chuyển hàng về nước.

- Hàng hóa sẽ được giữ nguyên giá như trên website, khách hàng trả đúng số tiền theo tỷ giá chuyển đổi từ NDT qua VNĐ.

- Order hàng Taobao nhanh chóng, Hàng về theo đúng thời gian dự kiến, trong khoảng từ 2 -10 ngày hoặc chậm nhất là 2 tuần.

- VHE Express đảm bảo đơn hàng của quý khách sẽ về nước an toàn và có chính sách bảo hiểm để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

- Công ty VHE Express có hỗ trợ ship hàng tận nhà cho quý khách nếu có yêu cầu. Khách hàng có thể nhận hàng tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

Có nên mua hàng trên Taobao?

Trên đây là những thông tin cần thiết mà VHE Express cung cấp cho bạn về việc mua hàng trên Taobao. Mong rằng bạn sẽ không còn e ngại về việc có nên mua hàng trên Taobao không. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế và mua hộ hàng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua hộ hàng Taobao và ship hàng Trung Quốc về Việt Nam hãy liên hệ với VHE Express theo thông tin dưới đây:

Liên hệ: VHE Express

- Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

- Phone: 0909 181 545

- Website: https://vanchuyentrungquoc.net/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]