(Baothanhhoa.vn) - Vị trí đắc địa giúp Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomes Star City (Thanh Hóa), sở hữu tầm nhìn không giới hạn, mang đến các lợi ích vượt trội về sức khỏe và phong thủy thịnh vượng cho gia chủ, đồng thời gia tăng giá trị cho dự án theo thời gian.

Căn hộ tầm nhìn không giới hạn tại phân khu chuẩn Nhật Princess’s Manor

Vị trí đắc địa giúp Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomes Star City (Thanh Hóa), sở hữu tầm nhìn không giới hạn, mang đến các lợi ích vượt trội về sức khỏe và phong thủy thịnh vượng cho gia chủ, đồng thời gia tăng giá trị cho dự án theo thời gian.

Căn hộ tầm nhìn không giới hạn tại phân khu chuẩn Nhật Princess’s Manor

Lợi thế vị trí giúp chủ nhân Princess s Manor sở hữu tầm nhìn có 1-0-2

Tầm nhìn rộng mở , vượng khí tốt lành

Thanh Hóa, cực tăng trưởng tại BắcTrung bộ,đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó, không gian đô thị của Thanh Hóa ngày càng được mở rộng. Phía Đông thành phố, nơi giao thoa của những tuyến đường huyết mạch, như Nguyễn Hoàng, Lê Lợi, Hùng Vương, Nam Sông Mã, với phong thủy thịnh vượng, đã trở thành trung tâm hành chính - chính trị mới của xứ Thanh.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa khu vực trung tâm mới của TP. Thanh Hóa, Vinhomes Star City được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất. Mới đây, Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của Royal Residences (Vinhomes Star City) vừa chính thức ra mắt và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ýcủa thị trường.

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị, trên đại lộ Nguyễn Hoàng, Princess’s Manor sở hữu khả năng kết nối siêu tốc nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại. Đi cùng vị trí có 1-0-2, quỹ căn còn ghi điểm tuyệt đối với tầm nhìn ngoạn mục.

Với đặc quyền của loại hình căn hộ hướng sông, từ ban công, gia chủ có thể phóng tầm mắt ra khoảng không bao la của bầu trời, mặt đất và dòng sông Mã hiền hoà, vừa có thể thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp mỹ lệ của thiên nhiên, lại được thụ hưởng bầu không khí trong lành và những làn gió mát. Điều này tựa như một liệu pháp “chữa lành”, giúp gia chủ tái tạo năng lượng sau nhữnggiờ làm việc căng thẳng.

Đáng chú ý, theo khoa học phong thuỷ, “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, nghĩa là yếu tố thuỷ luôn gắn liền với tài lộc. Với tầm nhìn hướng sông, các căn hộ tại Princess’s Manor được xem là nơi có tài lộc hội tụ, mở ra vận thế tốt lành cho gia chủ.

Cùng với tầm view hướng thủy, cư dânPrincess’s Manor còn được ngắm nhìn cây cầu Nguyệt Viên hùng vĩ trong nắng mai, lung linh lúc đêm về. Dưới chân cây cầu lớn nhất xứ Thanh là làng Nguyệt Viên, làng đại khoa của tỉnh Thanh Hóa, nơi phát tích hàng chục vị tiến sĩ Nho học và nay vẫn là ngôi làng nổi tiếng về truyền thống hiếu học. Kế cận một nơi có truyền thống khoa bảng và bề dày văn hiến trăm năm là điểm cộng cực lớn của Princess’s Manor mà hầu như không có chung cư nào tại xứ Thanh hiện nay có được.

Bên cạnh đó, Princess’s Manor cũng sở hữu tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn bộ TP. Thanh Hóa. Tất cả mang đến trải nghiệm sống đặc biệt, hài hòa giữa không gian khoáng đạt, thanh bình của sông nước mênh mông và sựnhộn nhịp, rực rỡcủa phố phường hiện đại.

Chất sống độc bản, tiện nghi

Điều tạo nên giá trị độc bản hiếm có của quỹ căn Princess’s Manor còn nằm ở không gian và phong cách sống chuẩn Nhật mà chủ đầu tư Vinhomes đã dày công kiến tạo, với chất lượng thiết kế, xây dựng và vận hành đều ở tiêu chuẩn cao nhất.

Là khu căn hộ “chuẩn Nhật” đầu tiên tại Thanh Hóa, Princess’s Manor sở hữu hệ sinh thái mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc, gồm công viênnội khu đậm chất Nhật cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, như bể bơi ngoài trời phong cách resort, đường dạo, chòi BBQ, vườn cờ, vườn yoga... Đặc biệt, cư dân phân khu còn có thêm đặc quyền trải nghiệm vườn Nhật đẳng cấp giữa tầng không để sống cân bằng thân - tâm - trí một cách hoàn hảo.

Princess’s Manorcũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa dạng của khu đô thị Vinhomes Star City, như tổ hợpthương mại dịch vụ, phòng khám đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool... Nhờ vậy, Princess’s Manor kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với mọi thế hệ, mọi nhu cầu của cư dân.

Căn hộ tầm nhìn không giới hạn tại phân khu chuẩn Nhật Princess’s Manor

Phân khu thấp tầng tại Vinhomes Star City đã đi vào vận hành giúp gia tăng tiện ích cho Princess s Manor

Sự kết hợp giữa tầm view đắt giá và chất sống tiện nghi, độc bản đã làm nên sức hút khó cưỡng của Princess’s Manor đối với cả người mua ở thực và nhà đầu tư. Bởi thế, ngay sau khi ra mắt, nhiều căn hộ tại tòa PM1 và PM2 đã nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Sức hút đó còn được nhân lên nhiều lần nhờ trợ lực hấp dẫn từ chính sách bán hàng mà chủ đầu tư hiện đang áp dụng. Theo đó, khách hàng khi lựa chọn thanh toán sớm sẽ được hưởng ưu đãi từ 3,5% - 6,5% và ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Các khách hàng tiên phong nắm bắt cơ hội đi trước đón đầu, tuỳ vào thời điểm đặt mua,có thể được hưởng thêm ưu đãitừ 2% - 3,5%. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng là thành viên của VinClub còn được ưu đãi từ 0,75% - 1,27% trên giá bán. Ngân hàng cũng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng cho khách hàng có nhu cầu.

Căn hộ tầm nhìn không giới hạn tại phân khu chuẩn Nhật Princess’s Manor

Sự kiện tri ân khách hàng của Princess’s Manor diễn ra tại Thanh Hóa cuối tuần qua thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư

Nhờ chính sách bán hàng ưu đãi chồng ưu đãi và các lợi thế riêng có, chủ nhân của Princess’s Manor không chỉ lãi ngay khi vừa mua mà còn nắm trong tay một tài sản dễ dàng khai thác cho thuê với tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung trên thị trường vẫn đang rất khan hiếm.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]