(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BVĐK huyện Thọ Xuân không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Máy chụp CT Scaner 32 lát cắt đã được đưa vào sửa dụng tại bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân.

Năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân đã triển khai xây dựng và chuẩn bị hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh với kinh phí 8 tỷ đồng cho khu nhà nội A quy mô 100 giường bệnh. Cùng với đó, bệnh viện được đầu tư một số trang thiết bị tiên tiến, hiện đại như: Máy chụp CT Scaner, máy XQ kỹ thuật số…phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Một số phẫu thuật, thủ thuật mới cũng được đưa vào điều trị hiệu quả tại bệnh viện, giúp giảm tải tình trạng chuyển tuyến của bệnh nhân. Tổng số bệnh nhân khám và điều trị ngoại trú từ đầu năm đến nay là 103.806 lượt, điều trị nội trú là 15.842 lượt, chạy thận nhân tạo cho 59 bệnh nhân.


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]