bTaskee là ứng dụng đa tiện ích dành cho gia đình thời hiện đại. Nền tảng ra đời như một giải pháp hỗ trợ xử lý công việc nhà cho cư dân đô thị. Song song đó, bTaskee giúp chuyên nghiệp hóa ngành dịch vụ giúp việc từ đó nâng cao giá trị và thay đổi định kiến về công việc vốn dĩ chưa được nhìn nhận đúng mực từ bao lâu nay.

bTaskee: Bí kíp thảnh thơi của người bận rộn

bTaskee là ứng dụng đa tiện ích dành cho gia đình thời hiện đại. Nền tảng ra đời như một giải pháp hỗ trợ xử lý công việc nhà cho cư dân đô thị. Song song đó, bTaskee giúp chuyên nghiệp hóa ngành dịch vụ giúp việc từ đó nâng cao giá trị và thay đổi định kiến về công việc vốn dĩ chưa được nhìn nhận đúng mực từ bao lâu nay.

bTaskee: Bí kíp thảnh thơi của người bận rộn

bTaskee - gói gọn sự thuận tiện chỉ từ 30s thao tác lướt chạm điện thoại.

bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực dịch vụ gia đình. Với cách thức hoạt động tương tự như những ứng dụng đặt xe công nghệ. Thông qua ứng dụng, khách hàng và người giúp việc có thể chủ động đăng và nhận việc.

Người dùng có thể đặt lịch dịch vụ bTaskee nhanh chóng với các thao tác đơn giản chỉ trong 30 giây. Sau vài phút CTV sẽ xác nhận công việc và tối thiểu sau 60 phút sẽ di chuyển tới địa điểm làm việc.

Không cần đăng nhập, khách hàng vẫn có thể truy cập ứng dụng và sử dụng các tính năng khác. Chỉ khi xác nhận lệnh đặt dịch vụ, app bTaskee mới yêu cầu người dùng đăng nhập hoặc tạo tài khoản.

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian làm việc linh hoạt tùy theo nhu cầu. Điều này vô cùng phù hợp với người bận rộn, giúp tiết kiệm cũng như cân đối thời gian sao cho hợp lý.

App bTaskee cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu việc nhà của người bận rộn: Dọn dẹp nhà theo giờ, tổng vệ sinh, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, trông trẻ, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh, vệ sinh điều hòa tại nhà, vệ sinh sofa - nệm - thảm - rèm, khử khuẩn, giặt ủi, dọn dẹp buồng phòng và 2 dịch vụ mới ra mắt là vệ sinh máy giặt, dọn dẹp văn phòng.

bTaskee: Bí kíp thảnh thơi của người bận rộn

Siêu ứng dụng bTaskee đa dạng dịch vụ, gói gọn sự thuận tiện trong 1 nền tảng

Bởi vậy chỉ với 1 ứng dụng trên chiếc smartphone, cùng một số thao tác đăng ký nhanh chóng, người dùng đã có thể chu toàn mọi công việc nhà đầy tiện lợi. Khách hàng sẽ không cần tốn nhiều thời gian để thuê tìm một người giúp việc cố định.

Bên cạnh tính thuận tiện, bTaskee chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ CTV của bTaskee đều được xác minh lai lịch rõ ràng trước khi làm việc. CTV sẽ cần trải qua 3 vòng tuyển chọn nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ 4 loại hồ sơ (các giấy tờ phải được công chứng và có hiệu lực trong 6 tháng gần nhất).

Mỗi một CTV đều có mã QR riêng biệt giúp khách hàng an tâm hơn cũng như bTaskee có thể theo sát quá trình làm việc, hạn chế những trường hợp không mong muốn xảy ra.

CTV đều là những người đã có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, tiếp tục được đào tạo nhằm đáp ứng 4 kỹ năng: Chuyên môn nghiệp vụ, xử lý tình huống, giao tiếp với khách hàng và thao tác trên ứng dụng.

bTaskee: Bí kíp thảnh thơi của người bận rộn

CTV bTaskee đều được trang bị kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, thực hiện dịch vụ chu toàn nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, bTaskee còn cung cấp thêm dịch vụ Premium. Đây là dịch vụ được thực hiện bởi các CTV cao cấp, dày dặn kinh nghiệm. Họ có hơn 200 công việc đã được hoàn thành xuất sắc, trải qua quá trình đào tạo CTV cao cấp, đánh giá từ 4,8 sao trở lên và trang bị đầy đủ dụng cụ dọn dẹp.

Vào tháng 3/2023, bTaskee đã thành lập Trung tâm Hỗ trợ và Đào tạo Đối tác miễn phí tại TP HCM. Đây là một hoạt động nhằm giúp nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho người giúp việc cũng như một hoạt động cam kết khẳng định giá trị, thay đổi định kiến về nghề giúp việc trong xã hội.

bTaskee cũng thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các CTV. Đây sẽ là cơ hội để ngày càng nâng cao kỹ năng làm việc, tối ưu chất lượng dịch vụ lên tiêu chuẩn cao hơn nữa.

bTaskee: Bí kíp thảnh thơi của người bận rộn

CTV bTaskee chuyên nghiệp, tận tâm hoàn thành công việc.

Chi phí của từng dịch vụ đều được thông báo rõ ràng đến khách hàng. Nếu hài lòng với giá tiền thì khách hàng xác nhận “Đăng việc”. Ứng dụng có đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, visa/mastercard, thẻ ngân hàng, ví điện tử bPay,...

Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đánh giá, để lại phản hồi trực tiếp trên ứng dụng. Đội ngũ bTaskee sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và hợp lý nhất nếu có những phát sinh không mong muốn xảy ra.

bTaskee 7 năm hoạt động, khẳng định vị thế dẫn đầu

Thành lập từ năm 2016, đến nay bTaskee đã phục vụ hơn 600.000 khách hàng với hơn 10.000 CTV, hơn 2,5 triệu công việc cùng hơn 8 triệu giờ làm đã được thực hiện. Trong đó, 97% khách hàng đều hài lòng và tiếp tục quay trở lại sử dụng dịch vụ.

bTaskee đã có mặt trên khắp 13 địa phương ở Việt Nam, bao gồm: Hà Nội; TP HCM; Đà Nẵng; Hải Phòng; Huế; Đà Lạt, Bảo Lộc, Đức Trọng (Lâm Đồng); Hội An (Quảng Nam); Nha Trang (Khánh Hòa), Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương, Cần Thơ... và 7 thành phố tại Thái Lan. Sắp tới, ứng dụng sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô sang thị trường Đông Nam Á với các nước như Indonesia, Malaysia, Philippines,...

Không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ, bTaskee ngày càng tối ưu trải nghiệm người dùng, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Đây thực sự là một giải pháp “cứu cánh” cho những người bận rộn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH bTaskee

- Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 1900 636 736

- Email: support@btaskee.com

- Website: https://www.btaskee.com/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]