(Baothanhhoa.vn) - Máy xay giò chả là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong dây truyền sản xuất giò chả, xúc xích, lạp xưởng... Dưới đây là bí quyết làm giò chả hoàn hảo ngay tại nhà với máy xay giò chả Newsun. Cùng tìm hiểu nhé.

Bí quyết làm giò chả ngon tại nhà với máy xay chuyên dụng

Máy xay giò chả là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong dây truyền sản xuất giò chả, xúc xích, lạp xưởng... Dưới đây là bí quyết làm giò chả hoàn hảo ngay tại nhà với máy xay giò chả Newsun. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy xay giò chả - Bí quyết làm giò chả cực ngon

Bí quyết làm giò chả ngon tại nhà với máy xay chuyên dụng

Máy xay giò chả là bí quyết làm giò chả hoàn hảo tại nhà

Máy xay giò chả là thiết bị chuyên dùng để xay nhuyễn thịt thành giò sống, công đoạn quan trọng để sản xuất giò chả, xúc xích, chả cá, lạp xưởng...

Nhờ chiếc máy máy xay giò thông minh giúp rút ngắn thời gian xay giò chả, người dùng tiết kiệm được công sức, chi phí. Đặc biệt thành phẩm giò sống có để nhuyễn, mịn, đạt chất lượng cao.

Không chỉ dùng để xay giò chả, máy còn có thể dùng để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác như xay pate, xúc xích, lạp xưởng, chả cá, thịt viên, xay gia vị, đánh chà chông...

Máy xay giò chả có cấu tạo khá đơn giản gồm cối xay, lưỡi dao, khung chân và động cơ. Tùy thuộc vào từng loại máy khác nhau mà sẽ được trang bị động cơ có công suất cho phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

2. Hướng dẫn bí quyết làm giò chả thơm ngon tại nhà với máy xay giò chả

Bí quyết làm giò chả ngon tại nhà với máy xay chuyên dụng

Hướng dẫn cách làm giò chả tại nhà cực ngon với máy xay giò chả Newsun

Bí quyết làm giò chả ngon là nguyên liệu tươi, sạch và có sự hỗ trợ đắc lực của máy xay giò chả Newsun giúp giò sống được xay nhuyễn và không bị “chết” trong quá trình xay. Dưới đây là hướng dẫn cách làm giò chả tính trên 1kg nguyên liệu thịt và mỡ nhé.

Nguyên liệu:

- Thịt heo: 800gr

- Mỡ heo: 200gr

- Muối: 5gr

- Đường: 10gr (giò chả bắc không dùng đường)

- Nước mắm: 15gr

- Bột ngọt: 6gr

- Tiêu: 3gr

- Phụ gia giò chả: 5gr

Nếu muốn làm số lượng nhiều giò chả hơn, bạn chỉ cần nhân nguyên liệu với số lượng cần làm.

Hướng dẫn cách làm giò chả

Thịt và mỡ được làm sạch, thái miếng để quá trình xay thịt được nhanh và dễ dàng hơn.

Đầu tiên cho thịt vào máy xay giò chả 30 giây. Sau đó ngừng máy, cho mỡ và tất cả phần gia vị vào, xay đến 3 phút là xong.

Sử dụng máy xay giò chả cũng vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần cho nguyên liệu vào cối xay, ấn công tắc là máy sẽ tự động xay nhuyễn giò một cách nhanh chóng, không tốn nhiều sức lực.

Máy xay giò chả còn được thiết kế thêm phần khóa chốt, giúp bạn có thể dễ dàng lật nghiêng cối 90 độ để lấy thành phẩm ra một cách dễ dàng.

Sau khi xay xong, ta lấy thành phẩm giò sống ra, tiến hành gói và hấp luộc ngay bởi nếu giò sống để lâu sẽ cứng dần, làm ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm.

3. Các dòng máy xay giò chả phổ biến hiện nay

Bí quyết làm giò chả ngon tại nhà với máy xay chuyên dụng

Điện máy Newsun cung cấp đa dạng các loại máy xay giò chả với công suất từ nhỏ đến lớn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mayxaygiocha.com sản xuất và phân phối ra thị trường máy xay giò chả với nhiều mẫu mã và năng suất khác nhau.

Chúng ta có thể chia máy xay giò chả thành 2 loại chính là máy xay giò chả mini và máy xay giò chả công nghiệp.

3.1. Máy xay giò chả công nghiệp

Máy xay giò chả công nghiệp là những loại máy xay có công suất từ 3kg/mẻ trở lên. Lưỡi dao máy xay giò chả được thiết kế cho phù hợp với công suất của máy như lưỡi dao 2 cánh, lưỡi dao 3 cánh, lưỡi dao 4 cánh kèm theo mẫu dao đánh chà bông (ruốc).

Bạn chỉ mất 3 đến 4 phút cho một mẻ xay là đã có ngay một mẻ thành phẩm giò chả xay nguyên lớn, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Máy xay giò chả công nghiệp làm bằng inox cao cấp, thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài, cho năng suất xay giò chả cao đặc biệt phù hợp với các cơ sở kinh doanh giò chả có quy mô lớn.

Tuy nhiên, máy có trọng lượng khá lớn nên sẽ khó khăn trong vấn đề di chuyển máy. Bạn cần lắp đặt máy tại một vị trí cố định để thuận tiện cho quá trình sử dụng và vệ sinh máy.

Một số sản phẩm máy xay giò chả công nghiệp đang được bày bán tại mayxaygiocha.com: Máy xay giò chả 0.5kg, 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 40kg, 50kg/mẻ. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất máy xay giò chả theo nhu cầu của khách hàng.

3.2. Máy xay giò chả mini

Dòng máy xay giò chả mini có công suất nhỏ, năng suất vừa phải thường được sử dụng tại hộ gia đình, các cơ sở làm giò chả có số lượng ít, có quy mô nhỏ.

Máy xay giò chả mini có thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Thời gian xay thịt nhanh chóng chỉ mất từ 2-3 phút cho một mẻ xay giò chả. Chất lượng giò xay nhuyễn, mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Một số sản phẩm máy xay giò chả mini mà mayxaygiocha.com cung cấp hiện nay: Máy xay giò chả mini 0,5kg, máy xay giò chả mini 1kg, máy xay giò chả mini 2kg.

Sự ra đời của máy xay giò chả là một trong những bí quyết làm giò chả ngon, không thể thiếu tại các cơ sở chế biến giò chả. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay giò chả chất lượng thì hãy liên hệ ngay với https://mayxaygiocha.com để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]