(Baothanhhoa.vn) - Vinhomes Grand Park là khu đô thị đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ phía các nhà đầu tư. Các câu hỏi thường cần giới chuyên gia giải đáp đó là khu đô thị này có thực sự như lời đồn, có thực sự là một dự án không thể bỏ lỡ đối với giới thượng lưu? Theo khảo sát chúng tôi tạo ra cho các khách hàng được đón tiếp đi xem nhà ở dự án này, họ luôn bị bất ngờ và choáng ngợp khi bước chân vào cánh cổng của khu đô thị. Không chỉ là vì vẻ ngoài tráng lệ, quy mô rộng lớn, mà còn là sự an ninh tuyệt đối 24/7, vật dụng bàn giao chất lượng, môi trường thân thiện. Vinhomes Grand Park đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản.

Tiềm năng của Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là khu đô thị đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ phía các nhà đầu tư. Các câu hỏi thường cần giới chuyên gia giải đáp đó là khu đô thị này có thực sự như lời đồn, có thực sự là một dự án không thể bỏ lỡ đối với giới thượng lưu? Theo khảo sát chúng tôi tạo ra cho các khách hàng được đón tiếp đi xem nhà ở dự án này, họ luôn bị bất ngờ và choáng ngợp khi bước chân vào cánh cổng của khu đô thị. Không chỉ là vì vẻ ngoài tráng lệ, quy mô rộng lớn, mà còn là sự an ninh tuyệt đối 24/7, vật dụng bàn giao chất lượng, môi trường thân thiện. Vinhomes Grand Park đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản.

Chính vì sự tò mò đối với các ý kiến của giới chuyên gia bất động sản, các nhà đầu tư chiến lược, chúng tôi quyết định mời bà Nguyễn Thị Cẩm Diệu - Giám đốc Kinh doanh đại lý phân phối F1 của Vinhomes - có tên gọi là Nasaland. Công ty cổ phần Nasalandvừa đón chào tuổi thứ 5 vào ngày 16/10/2021.

Đôi nét về Nasaland

Nasaland - Đại lý phân phối F1 của Vinhomes, được xứng danh là một trong những Đại lý xuất sắc của CĐT Vinhomes. Với bề dày kinh nghiệm trong thị trường BĐS cùng ban lãnh đạo được đào tạo bài bản, công ty đang có đà phát triển vững mạnh. Có thể nói Nasaland một trong các đại lý của Vinhomes được đánh giá xuất sắc từ phía các quý khách hàng. Thành công của Nasaland ngày hôm nay không phải chỉ phụ thuộc vào việc bán hàng cho khách mà còn là niềm đam mê học hỏi của cán bộ, công nhân viên đối với bất động sản.

Tiềm năng của Vinhomes Grand ParkBà Nguyễn Thị Cẩm Diệu - một nhân tố không thể không nhắc đến, bà đã góp công lớn làm nên sự thành công rực rỡ của Nasaland trong thời điểm hiện tại. Với vị trí Giám đốc kinh doanh Nasaland và Giám đốc sàn Nasahome. Bà tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh doanh tại Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH). Đặc biệt, bà đã từng tham gia bán các dự án như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinpearl, Sunwah Pearl, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, Gem Riverside, Paris Hoàng Kim, Centana, The Beverly Vinhomes Grand Park,... Bà được biết đến là một nữ doanh nhân BĐS thành đạt, gặt hái được nhiều thành công đối với nhiều dự án trên thị trường hiện tại.

Tiềm năng của Vinhomes Grand Park

Bảng thông tin Dự án Vinhomes Grand Park

Tên dự án

Vinhomes Grand Park

Chủ đầu tư

Công ty CP Vinhomes – Thành viên tập đoàn Vingroup

Vị trí dự án

Mặt tiền Nguyễn Xiển – Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ – Long Bình, Quận 9, TP HCM.

Quy mô dự án

271,8ha.

Mật độ xây dựng

20%

Loại hình phát triển

Căn hộ cao cấp, shophouse, nhà phố, biệt thự, hệ thống tiện ích.

Nhà thầu xây dựng

Coteccons, Central, Hoà Bình, An Phong,..

Tiện ích nội khu

Tích hợp tất cả tiện ích tiện nghi hiện đại đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống cộng đồng cư dân.

Thời gian khởi công

Quý III/2018

Thời gian bàn giao

Quý III/2020 – Quý IV/2023 tùy phân khu

Giá bán dự kiến

Tùy phân khu, 28tr – 65tr/ m2

Chính sách bán hàng

Ngân hàng hỗ trợ 70%, thời gian 35 năm. Ân hạn nợ gốc và lãi suất 24 tháng

Pháp lý dự án

Người Việt Nam sở hữu lâu dài.

Người nước ngoài sở hữu 50 năm.

Tiềm năng của Vinhomes Grand Park

Phân tích đánh giá tiềm năng của Dự án Vinhomes Grand Park

Đối với bà Cẩm Diệu, Vinhomes Grand Park là một dự án bậc nhất của Vinhomes tại Việt Nam. Hình ảnh của Vinhomes Grand Park trong và ngoài nước đều được coi là biểu tượng đẹp của ngành bất động sản. Mỗi phân khu trong dự án này đều mang một nét đẹp riêng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Ngay cả các sinh viên ở các Làng Đại học, họ cũng lựa chọn thuê một căn hộ tại đây để đảm bảo an toàn và đầy đủ tiện nghi; các ông bố, bà mẹ đều yên tâm gửi gắm con mình tại nơi an ninh được đề cao như thế này.

The Beverly - Điểm nhấn đáng chú ý của Vinhomes Grand Park

Phân khu căn hộ The Beverly sở hữu vị trí gần như “hoàn hảo” trong đại đô thị Vinhomes với tầm view trực diện về phía công viên 36ha (công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á), xa hơn là khu vực sông Tắc và Sông Đồng Nai, mặt còn lại nhìn về phía công viên nội khu Vinhomes, cụm trường học và khu vực y tế.

Là phân khu đang trong quá trình thi công với nhiều tiêu chuẩn vô cùng khắt khe cũng như những tiện ích tuyệt vời dành cho cư dân tại đây. Bên cạnh đó Vinhomes còn có những chính sách thanh toán chưa từng có cho khách hàng cùng với nhiều tiện ích khác khiến cho phân khu The Beverly trở thành bất động sản vô cùng tiềm năng.

Bà Cẩm Diệu cho biết thêm: Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư khởi động lại chiến dịch tích lũy tài sản, chốt lời của mình sau thời gian dịch kéo dài. Đợt mở bán đầu tiên The Beverly Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng thu về lợi nhuận cao.

Phân khu The Beverly đã chính thức mở bán trong tháng 11 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Masteri Centre Point - Khu căn hộ cao cấp có tiêu chuẩn ngang Vinhomes Diamond

Phân khu Masteri Centre Point cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang có nhu cầu đầu tư sinh lợi. Thuộc dòng sản phẩm căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư, Masteri Centre Point được quy hoạch ngay vị trí trung tâm bên trong Vinhomes Grand Park trên trục đường chữ I, có view hướng trực diện về đại công viên sinh thái 36ha. Dự án chính là khu căn hộ khép kín gồm 10 tòa, cung cấp ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm có tiêu chuẩn ngang với dòng Vinhomes Diamond. Ngoài đồng sở hữu các tiện ích của Vinhomes quận 9, dự án còn có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Mang lại chất lượng sống tuyệt vời cho cộng đồng cư dân trong tương lai. Chắc chắn, trong tương lai dự án sẽ có tiềm năng sinh lợi cực kỳ lớn khi mà thị trường bất động sản ngày một sôi động.

Vinhomes Grand Park có lẽ là một bước ngoặt vô cùng lớn trong ngành BĐS Việt Nam; sánh vai với nền BĐS hiện đại cùng quốc tế. Với quy mô rộng lớn, tiện ích phủ khắp khu đô thị, người dân có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chỗ ở đầy đủ tiện nghi và an ninh tuyệt đối. Chính vì vậy, Vinhomes Grand Park được đánh giá là một trong các siêu đô thị được người dân săn đón nhiều nhất từ trước tới nay. Hãy là những khách hàng “thông thái” để lựa chọn cho mình một căn hộ thích hợp, đúng với nhu cầu gia đình đang mong muốn sử dụng.

Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Nasaland

Phường Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://nasaland.vn

Điện thoại: (+84) 909.777.500

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]