(Baothanhhoa.vn) - Theo một báo cáo về thị trường bất động sản quý 3-2021 của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, các dự án đất nền, nhà liền kế, nghỉ dưỡng tại thị trường Thanh Hóa nói riêng, một số tỉnh Bắc Trung bộ nói chung từ các chủ đầu tư danh tiếng vẫn nhận được sự quan tâm tích cực của người mua, giá biến động tăng khoảng 5% so với quý trước đó.

“Sun Riverside Village” - Cơ hội đầu tư bất động sản cực khủng đến từ Thanh Hóa

Theo một báo cáo về thị trường bất động sản quý 3-2021 của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, các dự án đất nền, nhà liền kế, nghỉ dưỡng tại thị trường Thanh Hóa nói riêng, một số tỉnh Bắc Trung bộ nói chung từ các chủ đầu tư danh tiếng vẫn nhận được sự quan tâm tích cực của người mua, giá biến động tăng khoảng 5% so với quý trước đó.

Đón đầu xu hướng đầu tư mới

Tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV tới đây, dự thảo Nghị quyết về việc thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển tỉnh Thanh Hóa sẽ được xem xét, quyết định. Trước đó, dự thảo đã được xin ý kiến, bổ sung và hoàn thiện trong phiên họp thứ 3 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội vào giữa tháng 9-2021.

Có thể nhận thấy, sự phát triển của Thanh Hoá đang nằm trong chính sách tầm cỡ quốc gia cùng loạt mục tiêu rõ ràng về việc sớm đưa địa phương này trở thành một trong các cực thuộc tứ giác phát triển phía Bắc, đồng hành cùng Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Do đó, việc các “ông lớn” trong làng BĐS đã rục rịch kiến tạo nhiều công trình lớn tại Thanh Hoá là một điều dễ hiểu. Vào đầu năm nay, thị trường nơi đây đã xuất hiện nhiều hiện tượng chưa từng diễn ra. Đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều người nhắc lại câu chuyện của một xã nông thôn ở huyện Thọ Xuân hồi tháng 4-2021, có khoảng 1.000 bộ hồ sợ được nộp để tham gia đấu giá 23 lô đất, trung bình hơn 130m2 mỗi lô. Từ khởi điểm là 250 triệu đồng/lô, đỉnh điểm giá trúng thầu được đẩy đến tấn 1,3 tỷ đồng. Có lẽ khó ai quên được ví dụ về “cuộc dậy sóng” bất động sản này.

Xu hướng “sống sang” của giới thượng lưu - Bất động sản ven sông

Nhiều khu đô thị lớn trên thế giới đã “phất” lên nhanh chóng chỉ nhờ một hành động đầy quyết liệt, cải tạo dòng sông cội nguồn của địa phương đó. Như tỉnh Giang Châu, Trung Quốc đã nhanh chóng phồn thịnh, chất lượng được nâng cao nhờ vào sự nỗ lực hết mình trong khâu xử lý mức độ ô nhiễm sông nơi đó. Hoặc như kinh đô ánh sáng Paris liệu có trở nên rực rỡ như thế nếu không được xây dựng bên dòng sông Seine đầy cổ kính, nơi phía Tây thành phố có nhánh chảy qua quy tụ khu sinh sống của giới thượng lưu.

Tại Thanh Hóa, dự án “kiến tạo tương lai” mang tính biểu tượng cho loại hình bất động sản ven sông là Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village nằm ven dòng sông Đơ tại TP.Sầm Sơn. Toạ lạc giữa vị trí giao thoa của ba dòng chảy: Sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, Sun Riverside Village hứa hẹn trở thành dự án bất động sản xa xỉ bậc nhất dành cho giới thượng lưu.

“Sun Riverside Village” - Cơ hội đầu tư bất động sản cực khủng đến từ Thanh Hóa

Với sự ra đời của dự án này, Sun Group mang một khát vọng to lớn sẽ biến Sầm Sơn trở thành một “Magic City” (thành phố ma thuật) theo phong cách chủ đạo của Miami vốn đã rất mê hoặc bởi sự lột xác không thể ngờ từ khu đầm lầy đầy muỗi của Mỹ trở thành trung tâm du lịch giải trí và nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn thế giới.

Dễ dàng nhận thấy, khát vọng này được thể hiện rõ ràng trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh với quy mô cực khủng tận 1.260 ha, bao gồm đầy đủ hạ tầng cao cấp hướng đến sự bảo toàn trọn vẹn nhu cầu sống an cư nhiều tiện ích và giàu trải nghiệm.

Một vài công trình đẳng cấp bao quanh hệ sinh thái có thể đến như Khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard với trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam, Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng - Sun Riverside Village và Tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World cùng nhiều công trình khác.

“Sun Riverside Village” - Cơ hội đầu tư bất động sản cực khủng đến từ Thanh Hóa

Tại Sun Riverside Village, mọi căn biệt thự đều đáp ứng chuẩn tận hưởng gần gũi thiên nhiên, giữ trọn bầu không khí trong lành, bên cạnh đó về mặt phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Với một dự án tầm cao trong phát triển du lịch - kinh tế - xã hội như Sun Riverside Village thì Sun Group phải đặc biệt cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn doanh nghiệp xứng tầm trở thành đại lý phân phối. Công ty Bất động sản Nhật Khang với vai trò đối tác chiến lược của tập đoàn Sun Group đã được lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Riverside Village.

“Sun Riverside Village” - Cơ hội đầu tư bất động sản cực khủng đến từ Thanh Hóa

Nhật Khang Realty với ưu thế chuyên cung cấp các sản phẩm Sang Trọng - Đẳng Cấp - Chất Lượng - được đánh giá là doanh nghiệp bất động sản xứng tầm để phân phối dự án Sun Riverside Village. Với những dự án trước đó của Sungroup như:

  • Dự án Sun Premier Village Kembeach resort, dự án Sun Premier Village The Eden Bay ở Phú Quốc,

  • Dự án Sun Grand City Feria, Dự án Sun onsen village limited Editon ở Hạ Long.

  • Dự án Sun Grand Boulevard ở Sầm Sơn, Thanh Hóa

Ở những dự án này, Nhật Khang luôn đạt mức doanh số đầy ấn tượng, hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Hằng năm, Nhật Khang luôn được Sun Group trao tặng bằng khen bởi thành tích bán hàng xuất sắc của mình.

Nhật Khang vẫn luôn nỗ lực hết sức để giúp khách hàng sở hữu được những bất động sản chất lượng, tiềm năng sinh lời cao. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh làm việc cực kỳ tận tâm, đầy nhiệt huyết, sự lãnh đạo tài ba của ban giám đốc, Nhật Khang đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ bán hàng hoàn hảo đến khách hàng cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản ở Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua biệt thự dự án Sun Riverside Village, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa T1, Sun Grand City Ancora Residences tại số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0977.736.136

Website: https://nhatkhangrealty.com/

Hoàng Hiếu


Hoàng Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]