(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-4-2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) - Sunrise Residence giữa chủ đầu tư là Công ty Hà Thành và Sacoland, cung cấp ra thị trường 240 sản phẩm.

Sacoland ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án KĐT Quảng Phú - Sunrise Residence

Ngày 1-4-2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) - Sunrise Residence giữa chủ đầu tư là Công ty Hà Thành và Sacoland, cung cấp ra thị trường 240 sản phẩm.

Sacoland ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án KĐT Quảng Phú - Sunrise Residence

KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) hứa hẹn tạo nên một diện mạo mới tại đây

Khách hàng mua đợt 1 thắng lớn

Chỉ sau đợt mở bán đầu tiên từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng, kết quả đợt 1 Dự án đã thanh khoản hết 100% bảng hàng chỉ trong vòng 2-3 tháng. Điều này cho thấy, các dự án BĐS vùng ven trọng điểm được lượng lớn khách hàng quan tâm và hướng đến.

Với thành công của đợt bán đầu tiên, dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) được các nhà đầu tư mong đợi là một dự án BĐS có độ đầu tư cao và suất đầu tư hợp lý.

Không thể phủ nhận rằng vị trí địa lý đặc biệt của Dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) Sunrise Residence trong việc xác lập sức hút của sản phẩm. Nằm ở phía Đông của thành phố Thanh Hóa, KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) nằm ngay trên mặt Quốc lộ 47 - là tuyến đường chính di chuyển tới khu du lịch Sầm Sơn. Cùng với đó, dự án nằm ở vị trí đẹp nhất, trung tâm giữa TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn, cách khu đô thị Vinhomes Star City chỉ 5 km…

Theo thống kê từ đợt 1 đến hiện nay, dù chỉ một thời gian ngắn nhưng giá đất từ 8-9 triệu/m2 đã tăng lên 14-15 triệu/m2, có nghĩa là tăng lên đến 80-90% chỉ sau gần 1 năm mở bán.

Có thể khẳng định rằng giá đất nền dự án KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) sẽ còn tăng cao bởi không chỉ có những tiện ích cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ với hệ thống khu thương mại, chung cư cao cấp, trường tiểu học, THCS, khu vui chơi, công viên, bệnh viện… mà Dự án là sản phẩm 3 trong 1 đó là để ở, kinh doanh và đầu tư sinh lời.

Vị trí nằm ở khu vực đắt giá nhất của TP Thanh Hóa, gần các KCN có thị trường rộng lớn, KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) sẽ trở thành một điểm đến mới phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân khu vực. Chính vì thế các chủ nhân ở đây ngoài hưởng những tiện ích của một cuộc sống xanh với đầy đủ tiêu chuẩn sống, thì còn có thể kinh doanh cafe, thời trang, nhà hàng, karaoke, spa…

Nhanh tay đón sóng đợt 2

Từ thành công của đợt 1, quỹ đất còn lại của KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) Sunrise Residence đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Sacoland ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án KĐT Quảng Phú - Sunrise Residence

Hình ảnh ký kết hợp tác phân phối độc quyền giữ chủ đầu tư Công ty Hà Thành và Sacoland.

Đợt 2 này Dự án dự kiến sẽ mở bán 5 khu liền kề còn lại và 60 lô biệt thự. Dự kiến sẽ tạo nên làn sóng mới cho nền bất động sản cả nước nói chung và bất động sản TP Thanh Hóa nói riêng, đặc biệt là với 60 lô biệt thự được xây dựng khoảng 300m2 với tích hợp đầy đủ tiêu chuẩn để kiến tạo nên một KĐT kiểu mới với lối sống hiện đại, tiêu chuẩn sống 3 sao… phù hợp với những người muốn thư giãn và nghỉ ngơi.

KĐT Quảng Phú (Thanh Hóa) với khả năng tạo thị trường lớn hứa hẹn sẽ trở thành một KĐT hoàn chỉnh với đầy đủ nội khu khép kín, góp phần vào nâng cao chất lượng sống của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Bất động sản Sacoland

Hotline: 0812233636

Website: http://sacoland.com.vn/

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]