(Baothanhhoa.vn) - Gây ấn tượng mạnh với khách hàng Thanh Hóa bằng những hình ảnh thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, Chung cư Eurowindow Tower tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt căn hộ mẫu thực tế đẹp như trong mơ ngay tại dự án.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Gây ấn tượng mạnh với khách hàng Thanh Hóa bằng những hình ảnh thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, Chung cư Eurowindow Tower tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt căn hộ mẫu thực tế đẹp như trong mơ ngay tại dự án.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Phối cảnh tổng thể dự án Eurowindow Tower.

Góc nhìn chân thực nhất về căn hộ cao cấp Eurowindow Tower

Chung cư Eurowindow Tower tọa lạc trên khu đất vàng trung tâm TP Thanh Hóa, ngay ngã tư vòng xuyến “Hoàng hạc hướng thiên thanh”, sở hữu 2 mặt tiền đắt giá hướng đại lộ Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương. Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại như quảng trường, đài phun nước, vườn cây xanh dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, phố đêm Hoa Châu…

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, tòa chung cư Eurowindow Tower hiện lên nét sang trọng, hiện đại kết hợp cùng khuôn viên rộng mát tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Với mong muốn giúp khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về căn hộ tương lai, mới đây Chủ đầu tư Eurowindow Holding đã hoàn thiện và cho ra mắt căn hộ mẫu tại tầng 06 của dự án với những vật liệu đúng như cam kết, đáp ứng được kỳ vọng, đòi hỏi cao của khách hàng về căn hộ thực sự chất lượng qua các các trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu uy tín.

Là một trong những khách hàng đã đặt mua dự án từ rất sớm vợ chồng anh Lê Quang Linh cho biết: “Gia đình anh đã đặt mua căn hộ tại tầng 12 dự án Eurowindow Tower, anh và gia đình rất háo hức lên thăm căn hộ mẫu. Bởi từ đây anh chị có thể dễ dàng hình dung về căn nhà của mình trong tương lai cũng như được trực tiếp nhìn thấy các vật liệu sẽ sử dụng trong căn hộ của mình sau này”.

Cảm nhận tuyệt vời với căn hộ đẹp như trong mơ

Căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng đó là căn 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Đây là căn hộ có diện tích rất phù hợp cho các gia đình trẻ với mong muốn sở hữu một mái ấm riêng với vị trí trung tâm, tiện ích đa dạng đầy đủ và phù hợp với kinh tế gia đình.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh tại dự án.

Với sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ Eurowindow Tower sẽ chinh phục hoàn toàn mọi khách hàng lên tham quan trải nghiệm thực tế căn hộ mẫu, kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Thiết kế phòng khách trang nhã hài hòa.

Bước vào căn hộ mẫu Eurowindow Tower ấn tượng đầu tiên là tone mầu sáng, trang nhã tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu. Nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận với gam màu trung tính, hài hòa, ăn khớp cùng thiết kế, tạo nên sự tinh tế trong mỗi góc nhìn, mở ra không gian ấm cúng.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Không gian bếp ấm cúng được sắp xếp hợp lý.

Ra mắt căn hộ mẫu thực tế dự án Eurowindow Tower

Phòng ngủ thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ mẫu được thiết kế tinh tế, hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, logia… trong một không gian liên kết mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại dự án đều chú trọng ánh sáng tự nhiên giúp gia chủ tận hưởng không gian sống thoáng đãng, thân thiện cùng môi trường.

Đặc biệt, với khối đế shophouse 5 tầng sẽ giúp cư dân chung cư tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi nhất, với đầy đủ các loại hình dịch vụ, mua sắm sẽ được hình thành trong tương lai.

Hiện nay dự án đang gấp rút hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng để đón cư dân về ở vì vậy khách mua nhà thời điểm hiện tại có thể yên tâm về tiến độ dự án và không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng còn được chiết khấu lên đến 2% và quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-eurowindow-tower-thanh-hoa

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]