(Baothanhhoa.vn) - MerryLand Quy Nhơn là dự án du lịch nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp vượt trội của chủ đầu tư Hưng Thịnh hiện đang là bất động sản vô cùng sáng giá tại khu bán đảo Phương Mai, Bình Định hiện nay. Mang đến cho thị trường nguồn cung sản phẩm đa dạng kết hợp với hệ thống tiện ích cao cấp, dự án tin chắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo “giới thượng lưu” hiện nay.

Những lý do mà nhà đầu tư nên cân nhắc mua MerryLand Quy Nhơn?

MerryLand Quy Nhơn là dự án du lịch nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp vượt trội của chủ đầu tư Hưng Thịnh hiện đang là bất động sản vô cùng sáng giá tại khu bán đảo Phương Mai, Bình Định hiện nay. Mang đến cho thị trường nguồn cung sản phẩm đa dạng kết hợp với hệ thống tiện ích cao cấp, dự án tin chắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo “giới thượng lưu” hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Những lý do mà nhà đầu tư nên cân nhắc mua MerryLand Quy Nhơn?

Những lý do để quý khách hàng có thể cân nhắc chọn mua MerryLand Quy Nhơn là gì? Tất cả sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây.

Có nên mua MerryLand Quy Nhơn không?

MerryLand Quy Nhơn là dự án du lịch nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế hội tụ những giá trị vượt bậc, hấp dẫn để có thể trở thành địa chỉ đầu tư lý tưởng của bộ phận lớn khách hàng cũng như nhà đầu tư tại thành phố Quy Nhơn hiện nay, bởi:

MerryLand Quy Nhơn hiện lên giữa vị trí tâm điểm

Dự án MerryLand Quy Nhơn có vị trí được hình hành ngay bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí cực hiếm và đắt giá khi nằm tại quỹ đất sở hữu đến 2 mặt lần lượt giáp với núi và biển lớn.

Những lý do mà nhà đầu tư nên cân nhắc mua MerryLand Quy Nhơn?

Vị trí nơi đây, cư dân có thể kết nối một cách dễ dàng và nhanh chóng ra đến các điểm trọng yếu xung quanh điển hình Biển Ghềnh Ráng, Mũi Tân hay trung tâm Quy Nhơn, khu du lịch Eo Gió, chùa Ông Núi…trong thời gian ước tính từ 5-25 phút.

Nhờ vào vị trí độc đáo và đầy khác biệt của mình, dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của số lượng khách du lịch dừng chân để có thể khám phá cũng như trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt của nơi đây từ những bãi tắm đầy hoang sơ, làn nước biển xanh mát kết hợp với cồn cát trải dài…

MerryLand Quy Nhơn mang đến giá trị sống hoàn mỹ từ bàn tay của thương hiệu "đình đám"

Với mong muốn có thể thiết lập nên một biểu tượng mới về du lịch tại tỉnh Bình Định trong thời gian tới, cũng như rộng hơn là đưa được nền du lịch của địa phương sáng ngang với thị trường châu Á. Dự án MerryLand Quy Nhơn được phía chủ đầu tư Hưng Thịnh cùng với sự góp mặt của loạt đơn vị, kiến trúc sư tài ba để cùng tạo ra giá trị sống với dịch vụ tiện nghi đẳng cấp nhất.

Thật vậy, sự góp mặt của đơn vị quản lý và vận hành tầm cỡ quen thuộc hiện nay như Marriott, Sheraton, Wyndham, New World Hotel,...là một yếu tố gần như có thể bảo chứng và trao cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng về chuỗi tiện ích dịch vụ đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao được đề ra.

Những lý do mà nhà đầu tư nên cân nhắc mua MerryLand Quy Nhơn?

Tiếp tục với đó, sự xuất hiện của huyền thoại Greg Norman trong việc thiết kế sân golf hay Laservision trong việc thi công nhạc nước…Nơi đây tự tin sẽ có thể tạo ra cho khách hàng những cung bậc cảm xúc cũng như là trải nghiệm sống hoàn mỹ nhất khi có cơ hội được đặt chân đến nơi.

MerryLand Quy Nhơn mang về tiềm năng tăng giá bền vững cho nhà đầu tư

Nhờ vào vị trí độc nhất hiện hữu giữa 2 ngọn núi cùng 2 mặt giáp ra biển lớn của đảo Phương Mai và còn đặc biệt nằm gần kề với khu kinh tế Nhơn Hội, dự án MerryLand Quy Nhơn được nhận định sẽ là địa chỉ đầu tư sáng giá mang về tiềm năng tăng trưởng cực tốt cho nhà đầu tư theo thời gian.

Sự đẩy mạnh về phát triển hạ tầng của Bình Định nổi bật như cầu bắc qua Đầm Thị Nại, cáp treo Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai,... đều là những hạ tầng mang ý nghĩa quan trọng cho bộ mặt du lịch, kinh tế của địa phương. Từ đó tác động không nhỏ đến giá trị của dự án với những tín hiệu đầy tích cực dành cho nhà đầu tư biết đón nhận.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Shophouse MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Trên đây là những lý do mà chúng tôi muốn đề xuất để có thể hỗ trợ cho quý khách hàng trong việc đánh giá, nhận định có nên mua MerryLand Quy Nhơn. Qua những trình bày này, hy vọng sẽ có thể bổ sung đầy đủ hơn những quan tâm mà quý khách hàng đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

Chuyên trang thông tin MerryLand Quy Nhơn

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]