Là dự án ấn tượng bậc nhất thị trường bất động sản Đà Thành năm 2023, tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn - Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp tục “tăng nhiệt” khi vừa hé lộ dòng sản phẩm độc bản với số lượng hữu hạn dành cho giới tinh hoa.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Là dự án ấn tượng bậc nhất thị trường bất động sản Đà Thành năm 2023, tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn - Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp tục “tăng nhiệt” khi vừa hé lộ dòng sản phẩm độc bản với số lượng hữu hạn dành cho giới tinh hoa.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Khan hiếm nguồn cung bất động sản hạng sang ven sông Hàn Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa

Lấp “khoảng trống” BĐS siêu sang tại Đà Nẵng

Mặc dù là thành phố trực thuộc Trung ương, thủ phủ du lịch miền Trung với tốc độ tăng trưởng kinh tế và dân số cơ học thuộc hàng nhanh nhất cả nước, được định hướng trở thành Trung tâm Tài chính quốc tế quy mô khu vực, thành phố biển đáng sống đạt đẳng cấp Châu Á, song lâu nay Đà Nẵng vẫn thiếu vắng những sản phẩm BĐS siêu sang dành cho giới thượng lưu. Đây là một bất lợi của thị trường địa ốc Đà Thành so với 2 thành phố lớn ở 2 đầu đất nước.

Trong khi đó, giới chuyên môn đánh giá, nền kinh tế Đà Nẵng từng bước phục hồi sau dịch, cộng hưởng với sự tăng tốc mạnh mẽ của ngành du lịch đã tạo lực đẩy cho thị trường, gia tăng nhu cầu sở hữu BĐS cao cấp tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố.

Khảo sát trên thị trường Đà Nẵng, bên cạnh khu đô thị hạng sang Sunneva Island ở Nam Hòa Xuân, gần như rất hiếm nguồn cung cao cấp xứng tầm thượng lưu. Các loại hình BĐS sang trọng luôn trong tầm ngắm của giới nhà giàu như căn hộ Duplex, Penthouse, biệt thự vườn trên cao... vẫn “xa xỉ” ở đô thị biển Đà Nẵng.

Nhìn ra thế giới, loại căn hộ siêu sang tại trung tâm thành phố lớn luôn được giới nhà giàu săn lùng và “cháy hàng”. Với thiết kế độc lạ trên một không gian sống rộng lớn, phá vỡ lối mòn về kiến trúc của căn hộ chung cư thông thường, chưa kể tầm view mãn nhãn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dòng sản phẩm siêu giới hạn này được ví như những “dinh thự giữa tầng không”, có thể thỏa mãn “life-style” khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Sun Cosmo Residence Da Nang sở hữu vị trí đắc địa ven sông Hàn, sát cầu Trần Thị Lý. Ảnh phối cảnh minh họa

Tại Đà Nẵng, giữa lúc thị trường khan hiếm, Sun Property – thành viên Tập đoàn Sun Group đã hé lộ những “siêu phẩm” giữa tầng không tại tổ hợp BĐS cao cấp Sun Cosmo Residence Da Nang. Những căn hộ tinh hoa được “vén màn bí mật” nhanh chóng giúp giải cơn khát BĐS hạng sang cho địa ốc Đà thành.

Nếu như 2 tòa tháp cao tầng Panoma 1 và Panoma 2 tại Sun Cosmo Residence Da Nang chinh phục khách hàng bởi vị trí đắc địa ven sông Hàn, kề bên cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, nằm tại nơi giao lộ quốc tế với những cung đường huyết mạch, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 1km cùng tầm view mãn nhãn, thì các siêu phẩm đặc biệt tại đây được ví như “những ngôi sao sáng nhất” mang đến đặc quyền về cuộc sống thượng lưu đáng khao khát.

Sống đẳng cấp trong những “dinh thự” trên cao

Nhằm tôn vinh đẳng cấp của các chủ nhân thượng lưu, chủ đầu tư khéo léo “đo ni đóng giầy” cho các loại hình căn hộ đặc biệt với đa dạng diện tích, thiết kế, cá nhân hóa từng không gian sống.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Không gian sang trọng và tầm nhìn triệu đô của căn hộ đặc biệt tại Sun Cosmo Residence Da Nang. Ảnh phối cảnh minh họa

Căn hộ Penthouse duy nhất của tháp Panoma 1 nằm trên đỉnh cao nhất của tòa nhà xứng đáng là dinh thự xa hoa với tầm view tuyệt mỹ, tôn vinh đẳng cấp quyền quý của gia chủ. Từ dinh thự này có thể thu trọn mỹ cảnh Đà thành trong tầm mắt, ngắm nhìn những vì tinh tú trên bầu trời hằng đêm và thưởng lãm mọi thi vị của cuộc sống. Có diện tích tương tự Penthouse – hơn 200m2, các căn Duplex từ tầng 19 đến 31 sở hữu 4-5 phòng ngủ mang đến không gian sống sang trọng và cực kỳ hiện đại. Nhờ diện tích rộng, bố trí nhiều phòng ngủ và nhiều mặt thoáng, các căn Duplex hay Penthouse tại Panoma 1 đáp ứng nhu cầu của cả gia đình đa thế hệ, nơi mỗi thành viên vừa muốn có sự riêng tư nhưng vẫn dễ dàng gắn kết. Chủ nhân các căn Penthouse và Duplex sẽ được chủ đầu tư dành tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý.

Bên cạnh đó, tòa tháp Panoma 1 còn có loại căn hộ sân vườn đặc biệt tại tầng 27 với khoảng xanh bao quanh, mang đến không gian sống giao hòa với thiên nhiên. 6 căn hộ sân vườn sở hữu chung khoảng xanh rộng tới 550 m2 – thiết kế hiếm có ở bất cứ tòa tháp cao tầng nào. Chủ nhân các căn hộ có thể thư thái thưởng trà, tập yoga, đi dạo mỗi ngày và tự tay chăm sóc cho khu vườn yên tĩnh trên cao, tận hưởng cuộc sống thăng hoa, hiện đại.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Không gian sân vườn xanh mát là đặc quyền của chủ nhân căn hộ cao cấp tại hai tòa tháp The Panoma. Ảnh phối cảnh minh họa

Trong khi đó, tòa tháp Panoma 2 ven sông Hàn lại mang đến số ít căn Sky Villa tại tầng 18, sở hữu ban công rộng bao quanh căn hộ cùng chiều cao trần 4m thay vì 3,5m như thông thường. Lợi thế với 3 mặt hướng sông Hàn, một mặt hướng biển Mỹ Khê và cộng hưởng với thiết kế đặc quyền dành cho các chủ nhân căn hộ Sky Villa sẽ mang đến một phong cách sống lịch lãm, hoàn mỹ tại vị trí kim cương giữa lòng thành phố đáng sống. Chủ nhân các căn Sky Villa sẽ được hưởng miễn phí 8 năm dịch vụ quản lý.

“Các tòa tháp cao tầng thường bố trí số ít căn hộ siêu sang ở những tầng cao nhất, đẹp nhất. Tuy nhiên, các căn hộ đặc biệt tại dự án này sở hữu nhiều giá trị độc bản. Đó là nhờ vị trí đắc địa tạo ra tầm view triệu đô tới sông, biển, phố phường hiện đại. Bên cạnh đó là thiết kế tối ưu không gian, đầu tư nhiều diện tích sân vườn, ban công giúp căn hộ luôn thoáng đạt, đón nắng gió tự nhiên”, bà Minh Huyền – khách hàng trong lĩnh vực đầu tư địa ốc ở Đà Nẵng chia sẻ.

Những căn hộ “cực phẩm” bên sông Hàn: Đặc quyền của giới thượng lưu Đà Thành

Không gian dành cho trẻ thơ cũng được chăm chút tỷ mỉ tại Sun Cosmo Residence Da Nang. Ảnh phối cảnh minh họa

Chủ nhân các căn hộ đặc biệt vừa sở hữu tư dinh sang trọng, tiện nghi, yên tĩnh trên cao, vừa dễ dàng xuống phố hòa vào cuộc sống phồn hoa Đà thành, hay trải nghiệm hệ tiện ích cao cấp ngay trong tổ hợp như bể bơi vô cực, phòng gym, kid club, phòng sinh hoạt cộng đồng, chuỗi thương mại dịch vụ tại khối đế và khu thấp tầng The Cosmo... Những chủ nhân tinh hoa có thể thỏa sức trải nghiệm du thuyền riêng trên sông Hàn khi nơi ở chỉ cách bến du thuyền tại khu biệt thự Euro Village vài phút đi bộ.

“Người thành đạt thường sẵn sàng chi trả cao hơn để đổi lấy bầu không khí trong lành và cuộc sống đẳng cấp với những đặc quyền không dành cho số đông. Với số lượng giới hạn, các siêu phẩm trên cao tại Sun Cosmo Residence Da Nang mở ra cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng và khẳng định vị thế xã hội của giới thượng lưu tại Đà thành, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị, thương hiệu của BĐS thành phố đáng sống trên thị trường”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Tùng Dương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]