(Baothanhhoa.vn) - Giải đặc biệt là ôtô Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng cùng nhiều phần quà lớn đã được trao tại sự kiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều giải thưởng giá trị dành tặng khách hàng tại lễ mở bán Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Giải đặc biệt là ôtô Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng cùng nhiều phần quà lớn đã được trao tại sự kiện.

Nhiều giải thưởng giá trị dành tặng khách hàng tại lễ mở bán Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án trao giải đặc biệt là chiếc Honda City 2019 cho khách hàng may mắn.

Lễ mở bán dự án nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City thu hút hơn 300 khách hàng tham gia. Tại đây, khách tham dự được cung cấp đầy đủ các thông tin cụ thể cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.

Chủ đầu tư cho biết, 95% các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền được giới thiệu trong dịp này đều đã có chủ.

Tại sự kiện, giải đặc biệt là một ôtô Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng đã tìm được chủ nhân. Nhiều phần quà giá trị khác như xe máy Honda Vision 2019, máy giặt, lò vi sóng cũng được trao tặng cho những khách hàng may mắn.

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án, Eurowindow Garden City có vị trí đắc địa tại Thanh Hóa, tọa lạc tại ngã tư Hồng Hạc - trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố. Dự án có hai mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng.

Anh Mạnh Hùng là một khách hàng từ Hà Nội quan tâm đến các sản phẩm tại Eurowindow Garden City đã vào Thanh Hóa để tham dự sự kiện. Anh đánh giá cao vị trí đẹp, tính độc đáo, tiện ích đầy đủ của dự án và đã chọn mua được một căn nhà phố thương mại hai mặt tiền.

Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư cũng giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng Eurowindow Holding Care. Ứng dụng giúp khách hàng cập nhật nhanh và chính xác về tiến độ dự án cũng như các chương trình khuyến mại. Eurowindow Holding Care tích hợp hình ảnh, video trực quan về dự án, các tiện ích dành cho cư dân như sổ tay cá nhân, gợi ý nhà cung cấp, smarthome...

Theo đại diện Eurowindow, đây là bước đột phá trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Qua đó, những ý kiến đóng góp của cư dân cũng sẽ được chủ đầu tư lắng nghe và giải đáp một cách kịp thời nhất.

Nhiều giải thưởng giá trị dành tặng khách hàng tại lễ mở bán Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Dự án tọa lạc giữa trung tâm giải trí lớn của Thanh Hóa.

Eurowindow Garden City tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa. Theo chủ đầu tư, ngoài vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, dự án có hệ thống tiện ích theo chuẩn quốc tế.

Nhờ vị trí thuận lợi ngay đường Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao.

Theo chủ đầu tư, điểm độc đáo của dự án nằm ở khu nhà phố thương mại hai mặt tiền, nơi cư dân có thể vừa kết hợp ở và kinh doanh để tăng thu nhập. Mặt trước tiếp giáp đường lớn, là mặt phố thương mại sầm uất, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê của gia chủ. Mặt sau là nơi ra vào và để xe của gia đình, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư, vừa biệt lập với mặt tiền kinh doanh.

Eurowindow Garden City cũng có một không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Từ vỉa hè nhiều cây xanh đến những khu công viên, vườn hoa, thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Hệ thống khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời cũng hướng tới sống hạnh phúc, trong lành cho cư dân.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]