(Baothanhhoa.vn) - Biệt thự Venezia Beach chính thức ra mắt năm 2022 với hai loại hình sản phẩm là biệt thự song lập và đơn lập hứa hẹn sẽ đáp ứng các tiêu chí của nhà đầu tư đưa ra. Khu biệt thự được xây dựng tại vị trí đẹp nằm tiếp giáp với biển, bên trong quần thể khu nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm của chủ đầu tư Hưng Vượng Developer.

Lý do khiến biệt thự Venezia Beach được giới thượng lưu lựa chọn?

Biệt thự Venezia Beach chính thức ra mắt năm 2022 với hai loại hình sản phẩm là biệt thự song lập và đơn lập hứa hẹn sẽ đáp ứng các tiêu chí của nhà đầu tư đưa ra. Khu biệt thự được xây dựng tại vị trí đẹp nằm tiếp giáp với biển, bên trong quần thể khu nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm của chủ đầu tư Hưng Vượng Developer.

Và để có thể hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm biệt thự Venezia Beach Hồ Tràm thì ngay sau đây Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những thông tin giới thiệu và phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để có thêm có thể tham khảo.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Lý do khiến biệt thự Venezia Beach được giới thượng lưu lựa chọn?

Biệt thự Venezia Beach - Tuyệt tác kiến trúc bên biển Hồ Tràm

Biệt thự Venezia Beach là một phần trong dự án khu nghỉ dưỡng Venezia Beach được đầu tư trên quy mô 72ha có vị trí nằm dọc tuyến đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu. Nơi đây sở hữu bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp kéo dài nhiều km và được đánh giá là một trong số rất ít những bãi biển tự nhiên được bảo tồn nguyên vẹn và là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.

Cùng với quá trình phát triển của cơ sở hạ tầng tại khu vực ven biển thì nhiều khu nghỉ dưỡng đã liên tục được mọc lên làm cho quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Vì vậy, Venezia Beach được đánh giá là một trong số rất ít những dự án còn được xây dựng tại ven biển Hồ Tràm sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nơi giao thoa của thiên nhiên cùng nhiều công trình hạ tầng đẳng cấp.

Lý do khiến biệt thự Venezia Beach được giới thượng lưu lựa chọn?

Bên trong dự án thì dòng biệt thự Venezia Beach có số lượng khá hạn chế nhưng được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn. Mỗi căn biệt thự đều có phong cách kiến trúc mang nét đặc trưng riêng tạo nên sự khác biệt và là những nét chấm phá cho bức tranh du lịch nơi đây. Đặc biệt, với vị trí view biển thì những căn biệt thự này càng trở nên nổi bật và được xem là những tuyệt tác kiến trúc trên bãi biển nổi tiếng thế giới.

Du khách sẽ có thể trải nghiệm những căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao với không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi, màu sắc hài hòa, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng riêng tư. Biệt thự Venezia Beach còn được xem là một bước đi lớn để có thể hoàn thiện cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế tại một trong những điểm nóng về du lịch tương lai của Bà Rịa - Vũng Tàu.

Biệt thự Venezia Beach Hồ Tràm mang đến những lựa chọn tối ưu

Ngoài yếu tố về số lượng sản phẩm bán ra rất ít so với nhu cầu thực tế trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Tuy nhiên, biệt thự Venezia Beach được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tuyệt vời mang lại những lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Quý khách có thể lựa chọn dòng sản phẩm biệt thự đơn lập với diện tích 250m2 là diện tích lý tưởng dành cho những căn biệt thự đơn lập ven biển, phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của khách hàng đặt ra.

Dòng biệt thự song lập sẽ có diện tích 150m2 với thiết kế hài hòa, đảm bảo không gian sử dụng, cùng nội thất tiện nghi.

Lý do khiến biệt thự Venezia Beach được giới thượng lưu lựa chọn?

Với mục đích đầu tư để sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng được các chuyên gia phân tích là đều phù hợp với dòng biệt thự Venezia Beach hiện nay. Với đầy đủ tiện nghi và nhiều diện tích đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng nên biệt thự được xem là lựa chọn tối ưu khi đến với dự án Venezia Beach của chủ đầu tư Hưng Vượng.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về biệt thự Venezia Beach để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các nhà đầu tư hiện đang rất quan tâm đến dòng sản phẩm này.

Thông tin liên hệ:

- Chuyên trang thông tin Venezia Beach Hồ Tràm

- Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

- Hotline: 0938.00.77.78

- Email: pingnhadat@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]