(Baothanhhoa.vn) - Trong vài năm trở lại đây, TP Thanh Hóa đã đưa vào vận hành khai thác hàng chục tòa nhà Chung cư. Tuy nhiên việc quản lý vận hành các tòa nhà còn nhiều hạn chế dẫn đến chất lượng đời sống của người dân bị ảnh hưởng. Từ các vấn đề như điện, nước, rác thải sinh hoạt, và quan trọng hơn là vấn đề an ninh, an toàn của các hạng mục chung trong tòa nhà đều không được đảm bảo vận hành đủ và đúng quy định.

Lời giải cho chất lượng quản lý vận hành tòa nhà chung cư tại TP Thanh Hóa

Trong vài năm trở lại đây, TP Thanh Hóa đã đưa vào vận hành khai thác hàng chục tòa nhà Chung cư. Tuy nhiên việc quản lý vận hành các tòa nhà còn nhiều hạn chế dẫn đến chất lượng đời sống của người dân bị ảnh hưởng. Từ các vấn đề như điện, nước, rác thải sinh hoạt, và quan trọng hơn là vấn đề an ninh, an toàn của các hạng mục chung trong tòa nhà đều không được đảm bảo vận hành đủ và đúng quy định.

Lời giải cho chất lượng quản lý vận hành tòa nhà chung cư tại TP Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh và PMC Homes ký kết Hợp tác quản lý vận hành dự án Chung Cư Ruby Tower.

Cùng với sự bùng nổ của các dự án chung cư tại TP Thanh Hóa, số người dân chọn chung cư làm nơi để ở cũng ngày một nhiều hơn, nên các vấn đề liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà cũng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có một thực trạng đang diễn ra đó là các tòa nhà hầu hết đều vận hành một cách thủ công, bởi một nhóm người của các đơn vị tự phát nên khi có chuyện xảy ra thì hầu như đều không tìm được người chịu trách nghiệm thực sư dẫn đến tình trạng “cha chung không ai khóc” và đời sống của những người ở chung cư ngày càng đi xuống.

Để giải quyết vấn đề này không phải là không có giải pháp, nhưng đòi hỏi các chủ đầu tư phải thực sự dành thời gian, chi phí để giải quyết triệt để vấn đề. Bên cạnh những chủ đầu tư bỏ mặc “ đứa con” của mình sau khi bán hàng xong xuôi thì cũng có những chủ đầu tư thật sự tâm huyết với sản phẩm của mình và muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho cộng đồng cư dân tương lai.

Tiêu biểu trong số các chủ đầu tư đó phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh là một trong những là đơn vị tiên phong trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong việc tìm kiếm giải pháp để quản lý vận hành tòa nhà chung cư sao cho hiệu quả. Theo thông tin cho biết sau khi làm việc và đàm phán với hơn 20 đơn vị quản lý vận hành các tòa nhà, khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh đã lựa chọn PMC Homes là đơn vị quản lý vận hành tòa nhà cho dự án Chung Cư Ruby Tower.

Với việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay thì có thể thấy đây là một quyết định đầy tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh. Đây cũng được coi là chìa khóa quan trọng cho việc nâng cao chất lượng sống của người dân tại các dự án chung cư tại TP Thanh Hóa nói chung và dự án Chung cư Ruby Tower nói riêng.

Lời giải cho chất lượng quản lý vận hành tòa nhà chung cư tại TP Thanh Hóa

Ông Nguyễn Tất Thành – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh tại lễ ký kết Hợp tác quản lý vận hành dự án Chung Cư Ruby Tower.

Chia sẻ về lựa chọn này ông Nguyễn Tất Thành – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh cho biết: “ Nhìn thấy thực trạng những người xung quanh phải sống trong các cặn hộ chung cư chất lượng thấp, chất lượng dịch vụ thì lại còn tệ hơn nên trong chủ chương của Ban lãnh đạo Cường Thịnh luôn muốn thúc đẩy không chỉ chất lượng căn hộ bằng việc sử dụng những nguyên vật liệu hàng đầu Việt Nam hiện nay như Thép Hòa Phát, xi măng Nghi Sơn, Viglacera… mà còn chú trọng đến các tiện ích, nhu cầu của người dân và đặc biệt là chất lượng dịch vụ dành cho cư dân đến từ hệ thống cấp điện nước 24/07, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Châu Âu, dịch vụ vệ sinh, an ninh, cảnh quan với mong muốn ngày càng nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân TP Thanh Hóa nói chung và cư dân của Dự án Ruby Tower nói riêng.”

Theo đánh giá của người dân thì Chung cư Ruby Tower được coi là một trong những dự án chung cư tiêu biểu của TP Thanh Hóa năm 2020, với tiêu chí “Chuẩn 3 sao” được chủ đầu tư tâm huyết đưa vào sản phẩm nên từ chất lượng xây dựng, thiết kế căn hộ, tiện ích, cảnh quan và dịch vụ đều đáp ứng được tiêu chuẩn ba sao hiện hành. Đây sẽ được coi là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng trẻ năng động và mong muốn có một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]