(Baothanhhoa.vn) - Tại khách sạn Đại Việt, TP Thanh Hóa, Công ty TNHH bất động sản Nhật Khang (Nhật Khang Realty) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Tại khách sạn Đại Việt, TP Thanh Hóa, Công ty TNHH bất động sản Nhật Khang (Nhật Khang Realty) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Nhật Khang Realty hợp tác với các nhà phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Sun Group là một chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. Trong chặng đường phát triển, Sun Group đã kiến tạo những công trình, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, điển hình như các điểm đến du lịch với thương hiệu Sun World nổi tiếng đã được khẳng định thương hiệu tại Bà Nà Hill, Hạ Long, Phú Quốc, Sa Pa…

Tại lễ ký kết, Nhật Khang Realty đã ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard tại thành phố biển Sầm Sơn với các nhà phân phối: Công ty CP kinh doanh địa ốc Hoàng Phát; Công ty TNHH đầu tư và phát triển Lam Linh; Công ty CP quốc tế Kiến Hưng; Công ty CP và môi giới bất động sản Golden land; Công ty TNHH một thành viên bất động sản đô thị mới; Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển dự án Hưng Vượng; Công ty CP tư vấn và đầu tư địa ốc Đại Dương.

Được biết, Nhật Khang Realty hiện là đối tác chiến lược phân phối hầu hết các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group. Đơn vị hiện đã phân phối thành công nhiều sản phẩm bất động sản hạng sang của Sun Group tại TP Hà Nội, TP Phú Quốc, TP Hạ Long…

Ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Nhật Khang Realty là đối tác chiến lược phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Nhật Khang Realty, cho biết: Với uy tín trên lĩnh vực phân phối bất động sản hạng sang, hiện nay Nhật Khang Realty là đại lý chiến lược, tập trung hoàn toàn phân phối dự án của Sun Group.

Với chủ đầu tư uy tín cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm bất động sản chất lượng từ dự án Sun Grand Boulevard sẽ sớm đến gần với các chủ nhân xứng tầm đang có nhu cầu tìm kiếm một loại bất động sản đẳng cấp vừa có thể ở lâu dài, vừa có thể kinh doanh hiệu quả, sinh lời tốt tại TP Sầm Sơn.

Thông qua sự kiện ký kết hợp tác với các nhà phân phối dự án Sun Grand Boulevard tại TP Sầm Sơn lần này, Nhật Khang Realty mong muốn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao; đồng thời, cung ứng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản tại TP Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa.

Dự án Sun Grand Boulevard có quy mô 1.260 ha, được chia làm 2 phân khu, bao gồm các hạng mục: Khu vực quảng trường biển, khu công viên chuyên đề, khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khu vực bến tàu, khu nhà ở và đô thị ven biển, khách sạn, bệnh viện… với các sản phẩm bất động sản hạng sang như: Biệt thự, Nhà phố liền kề, Shophouse, Condotel.

Với diện tích từ 112 - 170 m2, mặt tiền 7,5 m trở lên, các sản phẩm có chiều cao 5 tầng và hoàn thiện mặt ngoài. Trong đó, giai đoạn 1 của dự án với quy mô hơn 500 ha đang được chủ đầu tư triển khai tích cực, bao gồm khu quảng trường sát biển và ven sông Đơ, với sản phẩm được chào bán tại đường Thanh Niên, đường Thanh Niên Kẻ Dịch và đường Nguyễn Du. Giá các sản phẩm giao động từ 9-12 tỷ đồng và sẽ chính thức được mở bán vào ngày 10-5-2021.

Ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard

Phối cảnh tổng thể dự án Sun Grand Boulevard

Sun Grand Boulevard được quy hoạch và xây dựng với tầm nhìn trở thành khu đô thị phức hợp đầu tiên ở Sầm Sơn - mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, tích hợp cuộc sống sinh thái với tiện ích đủ đầy. Các tổ hợp của dự án này sẽ góp phần định vị không gian phát triển mới cho TP Sầm Sơn. Bên cạnh đó, cùng với các hành lang quy hoạch đô thị đã được phê duyệt như hành lang lễ hội, hành lang sông… sẽ đưa Sầm Sơn trở thành đô thị quốc gia theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030.

Đơn vị phân phối chiến lược dự án: Công ty TNHH bất động sản Nhật Khang.

Địa chỉ: Đường Thanh Niên Kẻ Dịch, khu phố Hồng Thắng, Phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Website: https://nhatkhangrealty.com

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]