(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-10, tại Khách sạn Central (TP Thanh Hóa), Công ty CP Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh (Cường Thịnh Group) - chủ đầu tư dự án Tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp Ruby Tower, đã tổ chức lễ ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng, phát triển dự án Ruby Tower.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cường Thịnh Group chính thức ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng và phát triển dự án Ruby Tower

Ngày 29-10, tại Khách sạn Central (TP Thanh Hóa), Công ty CP Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh (Cường Thịnh Group) - chủ đầu tư dự án Tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp Ruby Tower, đã tổ chức lễ ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng, phát triển dự án Ruby Tower.

Cường Thịnh Group chính thức ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng và phát triển dự án Ruby Tower

Cường Thịnh Group ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín.

Theo đó, tại buổi lễ, Cường Thịnh Group đã thực hiện ký kết hợp tác trong việc bảo lãnh dự án và cung cấp các gói vay tín dụng hợp lý cho người mua cần hỗ trợ về tài chính với Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Thanh Hóa; ký kết hợp tác với Đất Xanh Miền Bắc, AloHomes, Á Châu, là những thương hiệu phân phối và đầu tư bất động sản có uy tín trên thị trường tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận; ký kết tư vấn và triển khai công tác Marketing cho dự án với Cao Gia Group - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành marketing bất động sản, đã cùng nhiều chủ đầu tư triển khai thành công nhiều dự án tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc.

Cường Thịnh Group chính thức ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng và phát triển dự án Ruby Tower

Ông Nguyễn Tất Thành – Phó Giám đốc Cường Thịnh Group phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Tất Thành, Phó Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Cường Thịnh nhấn mạnh: “Tổ hợp căn hộ và và tiện ích cao cấp Ruby Tower là một trong những dự án đầu tay của công ty ở phân khúc căn hộ chung cư, chúng tôi với thế mạnh 26 năm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, thủy lợi và đầu tư bất động sản, vì vậy chúng tôi sẵn sàng cam kết mang đến cho cư dân tương lai của Ruby Tower những căn hộ chất lượng cao với nhiều tiện ích cao cấp nâng tầm chuẩn sống văn minh hiện đại, để dự án được thành công như mong đợi, chúng tôi cũng đã chọn lọc kỹ càng các đơn vị đối tác có uy tín, với mục tiêu nhanh chóng bàn giao căn hộ cho cư dân tương lai tại Ruby Tower”.

Cũng tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư, Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Kinh doanh, cũng đã chính thức công bố chiến lược xây dựng và phát triển dự án Ruby Tower như: kế hoạch xây dựng, kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing, đặc biệt là chính sách bán hàng dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án áp dụng từ ngày 29-10-2019 cho đến khi có chính sách mới từ chủ đầu tư Cường Thịnh Group.

Đồng hành cùng chiến lược của chủ đầu tư, các đơn vị đối tác bày tỏ sự vui mừng và đồng thuận cao với chiến lược của Cường Thịnh Group, các đơn vị cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt quá trình xây dựng và phát triển dự án, đảm bảo uy tín, chất lượng và cung cấp thông tin chính xác về dự án.

Cường Thịnh Group chính thức ký kết hợp tác và công bố chiến lược xây dựng và phát triển dự án Ruby Tower

Phối cảnh tổng thể tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp Ruby Tower.

Ruby Tower được biết đến là một tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp tọa lạc ngay trong Khu đô thị Xanh, Nam trung tâm thành phố, phường Lam Sơn, phường Đông Vệ (TP Thanh Hoá). Nằm tại trung tâm thành phố, có hạ tầng đồng bộ, gần đường quy hoạch Nguyễn Duy Hiệu, đường đôi 39m thông ra khách sạn Lam Kinh, Big C, Trung tâm Hành Chính mới Thanh Hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển tới các điểm trọng yếu của thành phố. Đặc biệt, dự án nằm ngay trung tâm Khu đô thị Xanh rộng hơn 4ha, gần sông Nhà Lê, không gian xanh mát kết hợp phong thủy hữu tình mang tới cuộc sống trong lành, tràn đầy vượng khí.

Các căn hộ Ruby Tower có diện tích đa dạng 55,9m2 – 79,35m2, có từ 2-3 phòng ngủ, có logia và ban công rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, nội thất bàn giao chất lượng từ các thương hiệu uy tín giúp căn hộ bền đẹp với thời gian.

Xem chi tiết dự án tại website chủ đầu tư: http://cuongthinhgroup.vn/

hoặc liên hệ hotline: 0979 229 589

Các đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Á Châu, AloHomes.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]