(Baothanhhoa.vn) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và những trải nghiệm thực sự thú vị trong chính ngôi nhà của mình, Công ty C ổ phần nội thất Ahome đã luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu những xu hướng thiết kế thi công nội thất mới nhất, kết hợp hài hòa với nhu cầu thực tế của gia chủ, giúp cho những căn nhà trở nên vô cùng tuyệt vời dưới góc nhìn về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Công ty Thiết kế thi công nội thất cao cấp Ahome

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và những trải nghiệm thực sự thú vị trong chính ngôi nhà của mình, Công ty Cổ phần nội thất Ahome đã luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu những xu hướng thiết kế thi công nội thất mới nhất, kết hợp hài hòa với nhu cầu thực tế của gia chủ, giúp cho những căn nhà trở nên vô cùng tuyệt vời dưới góc nhìn về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Công ty Thiết kế thi công nội thất cao cấp Ahome

Thi công nội thất chung cư cao cấp tại Ahome

Dựa theo yêu cầu của từng gia chủ khác nhau, Ahome đã linh hoạt kết hợp với nội thất gỗ óc chó tạo nên không gian tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, điểm nhấn của những mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Ahome là vẫn mang đến cho gia chủ một không gian sống vô cùng hoàn hảo, kết hợp cùng với sự hiện đại và tiện nghi.

Một điều nữa khiến Ahome trở thành điểm đến lý tưởng của những gia chủ muốn thể hiện sự đẳng cấp thông qua không gian căn nhà chính là sự uy tín. Theo đó, mỗi căn hộ trước khi bắt tay vào thiết kế sẽ được Ahome và các gia chủ ngồi lại cùng nhau lên phương án thiết kế và tính toán chi phí một cách hợp lý nhất. Cuối cùng, dựa theo bản thiết kế đã được thống nhất từ trước Ahome sẽ tiến hành thi công một cách hoàn hảo. Điều này khiến các gia chủ hoàn toàn yên tâm và không cần phải lo lắng quá nhiều về những chi phí thi công phát sinh.

Không chỉ được các gia chủ tại miền Bắc tin tưởng lựa chọn, Ahome còn nhận được sự tín nhiệm của các gia chủ trên khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, công trình thi công nội thất cao cấp tại Đà Nẵng biệt thự full gỗ óc chó ven sông Hàn đã khiến gia chủ hoàn toàn hài lòng. Căn biệt thự sở hữu tầm view đáng mơ ước, được giới thượng lưu săn đón. Toàn bộ không gian nội thất được gia chủ lựa chọn một cách kỹ lưỡng hoàn toàn bằng gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Tạo nên sự hiện đại, sang trọng vừa mang đến cảm giác thoải mái, đẳng cấp như những căn hộ Resort tiêu chuẩn 5 sao, tiện nghi và thư giãn dành cho gia chủ.

Công ty Thiết kế thi công nội thất cao cấp Ahome

Công trình thi công nội thất biệt thự ven sông Hàn full gỗ óc chó

Cũng từ những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp, Ahome cũng đã thực hiện rất nhiều những dự án thi công nội thất chung cư cao cấp mang đến sự tối ưu trong diện tích và sự thoải mái dành cho gia chủ.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]