(Baothanhhoa.vn) - Với mục đích mang đến chất lượng sống mới cho những người mua nhà ở thực cũng như đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững cho khách hàng, hệ thống tiện ích tại Tecco Center Point được Tecco Group đầu tư kỹ lưỡng, hướng tới phát triển không gian sống toàn diện đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và thời thượng.

Chuỗi tiện ích thượng lưu tại chung cư cao cấp Tecco Center Point

Với mục đích mang đến chất lượng sống mới cho những người mua nhà ở thực cũng như đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững cho khách hàng, hệ thống tiện ích tại Tecco Center Point được Tecco Group đầu tư kỹ lưỡng, hướng tới phát triển không gian sống toàn diện đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và thời thượng.

Chuỗi tiện ích thượng lưu tại chung cư cao cấp Tecco Center Point

Lợi thế vị trí của Tecco Center Point giúp cư dân dự án nhanh chóng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu.

Chuỗi tiện ích ngoại khu “trong tầm tay”

Sở hữu vị trí tại khu đô thị Bình Minh - khu đô thị duy nhất tại Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn quốc gia, với hạ tầng văn minh, hiện đại, Tecco Center Point thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và chất lượng với hệ thống trường học các cấp, cơ sở y tế, trung tâm hành chính, ngân hàng,...

Từ vị trí dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các trung tâm thương mại lớn như Vincom Plaza, BigC,… để được đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực. Ngoài ra, cư dân còn thuận tiện chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhờ dễ dàng di chuyển tới các cơ sở y tế tuyến đầu, bệnh viện đa khoa quốc tế hay các trung tâm tiêm chủng.

Cách không xa dự án là các công viên lớn của thành phố như công viên Hội An, công viên Thanh Quảng, quy hoạch công viên nước Thanh Hóa hay quy hoạch công viên văn hóa xứ Thanh, nơi cư dân có thể dạo bộ, tập thể thao, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình.

Đặc biệt, cư dân Tecco Center Point chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Sầm Sơn, Hải Tiến. Đây đều là những nơi đang xây dựng các dự án bất động sản du lịch cao cấp, hứa hẹn trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Thanh Hóa.

Tất cả những tiện ích ngoại khu này đều góp phần hình thành lối sống lành mạnh và hiện đại cho những cư dân đẳng cấp tại Tecco Center Point.

Tận hưởng những tiện ích đặc quyền riêng có

Cộng hưởng cùng hạ tầng tiện ích ngoại khu đầy đủ là chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp của Tecco Center Point, đem đến giá trị sống đột phá cho cộng đồng cư dân tại dự án.

Tại đây, chủ đầu tư kiến tạo một không gian sống lý tưởng với hệ thống 36 tiện ích phong phú, hiện diện ngay trước ngưỡng cửa bao gồm trung tâm thương mại, shophouse 24/7, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, nhà hàng cao cấp, hair-salon, phòng gym, tiệm cafe, phòng khám đa khoa, ngân hàng… Đặc biệt, Tecco Center Point là môi trường giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện khi vừa được học tập tại hệ thống trường mầm non và các trung tâm Anh ngữ nằm tại khu vực thương mại dịch vụ ở ba tầng khối đế, vừa được thỏa sức vui chơi tại khu nhà trẻ Kid Mond, khu vui chơi trẻ em,…

Chuỗi tiện ích thượng lưu tại chung cư cao cấp Tecco Center Point

Chuỗi tiện ích đa tầng chuẩn hạng A đem tới cuộc sống trọn vẹn cho cư dân Tecco Center Point.

Đáng nói, Tecco Center Point là dự án chung cư duy nhất tại Thanh Hóa sở hữu hệ thống bể bơi bốn mùa ngay trong nhà bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể vầy cho trẻ em. Bể bơi sở hữu diện tích lớn, hệ thống lọc nước hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, bài bản, qua đó đáp ứng nhu cầu tập luyện, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cư dân vào bất cứ mùa nào trong năm.

Chuỗi tiện ích thượng lưu tại chung cư cao cấp Tecco Center Point

Bể bơi bốn mùa là một trong những đặc quyền mà cư dân Tecco Center Point được tận hưởng.

Tecco Center Point cũng là dự án hiếm hoi có những đột phá ở những chi tiết tiện ích vượt trội. Đó là hệ thống 3 tầng hầm rộng lớn nhằm đáp ứng đầy đủ chỗ đỗ xe cho cư dân, đồng thời góp phần giúp cho các tuyến đường xung quanh dự án trở nên thông thoáng. Bên cạnh đó là 11 thang máy được bố trí cửa khóa vân tay thông minh giúp cư dân dễ dàng di chuyển giữa các tầng.

Không gian sống của cư dân Tecco Center Point càng trọn vẹn hơn nhờ tiểu cảnh, vườn hoa, cây xanh được thiết kế ngay trong nội khu dự án. Sky Mond Garden - khu vườn xanh mát với điểm nhấn là khu tượng hạc chân mây và hệ thống cây ánh sáng sẽ là không gian lý tưởng để cư dân tận hưởng những giây phút bình yên, thư thái sau những lo lắng, bộn bề của cuộc sống.

Chuỗi tiện ích đặc quyền tại Tecco Center Point kiến tạo nên một vùng đất an cư hoàn hảo với những giá trị tinh tế, nơi cư dân thỏa sức tận hưởng cuộc sống, cảm nhận niềm hạnh phúc trong từng phút giây. Đó cũng chính là lý do Tecco Center Point trở thành sự lựa chọn an cư xứng tầm của những cư dân thành đạt.

Khách hàng đặt mua căn hộ Tecco Center Point sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Gói nội thất trị giá 20 triệu đồng; Lộc đầu xuân trị giá 02 chỉ vàng; Chiết khấu 2% GTCH, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]