(Baothanhhoa.vn) - Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới, mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi. Mỗi sản phẩm tại đây đều mang trong mình giá trị kép vừa để kinh doanh, vừa là nơi an cư. Với những lợi thế riêng có, TNR Stars Lam Sơn nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá.

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới, mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi. Mỗi sản phẩm tại đây đều mang trong mình giá trị kép vừa để kinh doanh, vừa là nơi an cư. Với những lợi thế riêng có, TNR Stars Lam Sơn nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá.

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ cao cấpTNR Stars Lam Sơn chính thức ra mắt thị trường.

Theo Quy hoạch, cấu trúc phát triển đô thị huyện Thọ Xuân sẽ hình thành 2 trung tâm với trung tâm hành chính, chính trị đặt tại thị trấn Thọ Xuân hiện tại và Khu vực Lam Sơn – Sao Vàng sẽ trở thành Trung tâm kinh tế, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao – du lịch và dịch vụ thương mại. Khu vực trọng điểm của thành phố tương lai này cũng được định hướng để xây dựng thư viện khoa học – kỹ thuật, bảo tàng lịch sử các triều đại nhà hậu Lê tại khu vực Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh, trường đào tạo nghề, phân viện đại học để tập trung đào tạo các ngành...

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án.

Đón đầu tương lai phát triển, Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn chính thức được đầu tư xây dựng tại khu vực này. Với mục tiêu trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Thọ Xuân, TNR Stars Lam Sơn có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Trên diện tích 10.5 ha, ngoài 339 sản phẩm nhà phố liền kề, shophouse, nơi đây sở hữu diện tích cây xanh được phân bổ theo tỷ lệ vàng, giúp cư dân có không gian sống xanh, thoáng đãng, cân bằng và hòa quyện cùng thiên nhiên. Cùng với đó là 9 tổ hợp gồm 36 tiện ích cao cấp như đường dạo bộ ven sông, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn BBQ,…mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Chiếm lợi thế nhờ vị trí đắc địa, cộng hưởng với đó là quy hoạch phát triển chung của khu vực, do đó, các sản phẩm shophouse tại TNR Stars Lam Sơn mang đến tiềm năng tăng giá và là kênh đầu tư hiệu quả bởi mỗi sản phẩm tại đây đều mang trong mình giá trị kép vừa để kinh doanh, vừa là nơi an cư lý tưởng.

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Nhiều hạng mục công trình của dự án sắp hoàn thành.

Để sớm đưa dự án TNR Stars Lam Sơn trở thành nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững và mang đến những giá trị lợi ích thiết thực cho cư dân, thời gian qua, chủ đầu tư đã tập trung nguồn lực để triển khai thi công dự án theo quy hoạch được phê duyệt. Hiện tại, nhiều hạng mục hạ tầng kỹ thuật chung của dự án như hệ thống giao thông nội khu, cấp thoát nước, chiếu sáng, xử lý rác thải… đang được khẩn trương thi công. Theo kế hoạch, giai đoạn thi công hạ tầng kỹ thuật của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 2-2022. Trước đó, chủ đầu tư đã hoàn tất các thủ tục về mặt pháp lý và đã được Sở Xây dựng Thanh Hóa có thông báo số 2574/SXD-QLN ngày 23/4/2021 về việc đủ điều kiện huy động vốn thực hiện dự án. Điều này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư thực hiện dự án được nhanh chóng và kịp thời.

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Nhân dịp này chủ đầu tư đã ra mắt quỹ 88 sản phẩm đẹp nhất dự án TNR Stars Lam Sơn.

Từ những lợi thế riêng có, cùng tương lai phát triển của khu vực Lam Sơn - Sao Vàng, TNR Stars Lam Sơn chính là tâm điểm thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá,nơi có vai trò tối quan trọng trong phát triển kinh tế, đô thị hóa cũng như liên kết vùng giữa khu vực đồng bằng và miền núi của tỉnh, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội đối với tỉnh Thanh Hoá.

Chính thức ra mắt dự án TNR Stars Lam Sơn

Ban tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng tại chương trình.

Tại lễ giới thiệu dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn, TNR Holdings Vietnam đã cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng quan về dự án cũng như chia sẻ về cơ hội, tiềm năng của sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn được trực tiếp tham quan, chứng kiến thực tế thi công tại mặt bằng dự án; tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà giá trị từ chương trình, qua đó, góp phần mang đến may mắn và niềm vui cho khách hàng tham dự.

TNR STARS LAM SƠN - THỌ XUÂN

Địa chỉ dự án: Quốc lộ 15, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá

Đơn vị quản lý bán hàng: AMS Group

Hotline: 0929 121 121

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]