(Baothanhhoa.vn) - Môi giới bất động sản hay còn biết đến cái tên trong tiếng Anh là Real Estate Consultant. Đây là một ngành nghề đang rất hot và không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hiện nay, bởi nó mang lại thu nhập cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác.

CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today chia sẻ bí quyết để thành công

Môi giới bất động sản hay còn biết đến cái tên trong tiếng Anh là Real Estate Consultant. Đây là một ngành nghề đang rất hot và không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hiện nay, bởi nó mang lại thu nhập cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác.

Theo ông Lưu Trung Quân - Co-Founder & CEO C ông ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal thu nhập nghề tuy cao, nhưng thực tế đào thải rất lớn, không phải ai cũng thành công với nghề môi giới bất động sản.

Ngoài ra, ông Quân là người sáng lập nên Nhà Today - Nền tảng công nghệ và chuyên trang review dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hiện ông đang giữ chức CEO Nhà Today và phụ trách đào tạo nhân viên cho công ty.

CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today chia sẻ bí quyết để thành công

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ 5 bí quyết để thành công với nghề môi giới bất động sản

Sau 12 năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản, ông Quân chia sẻ 5 bí quyết để thành công với nghề môi giới bất động sản.

CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today chia sẻ bí quyết để thành công

Ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

Thứ nhất, hiểu rõ về kiến thức bất động sản. Đây là hành trang đầu tiên khi vào nghề bất động sản. Đã qua giai đoạn bất động sản nóng sốt, môi giới không cần kiến thức vẫn bán được hàng.

Khách hàng hiện nay rất kỹ tính trong việc lựa chọn môi giới để làm việc. Những người chuyên nghiệp, có kiến thức, thật thà và tư vấn được sản phẩm phù hợp luôn được khách hàng lựa chọn.

Thứ 2, Chọn đúng người dẫn dắt khi vào nghề. Theo ông Quân, việc đi làm gặp người dẫn dắt tốt, có kiến thức nền tảng tốt để hướng dẫn là rất may mắn. Người dẫn dắt sẽ hỗ trợ bạn từ kiến thức, quy trình và định hướng rõ ràng cho bạn có đường phải đi.

Nếu bạn đã chọn đúng thầy, thì cứ tiếp tục theo đuổi. Họ sẽ mang bạn đến những bậc thang cao hơn trong sự nghiệp.

Thứ 3, chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp với mình. Bất động sản có nhiều loại hình sản phẩm như đất nền, căn hộ chung cư, nhà phố biệt thự, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng. Và các phân khu cao cấp, tầm trung và giá rẻ.

Mỗi sản phẩm sẽ có đặc thù riêng, dòng khách hàng riêng. Nên dựa theo tính cách, nguồn khách hàng mà bạn có sẽ quyết định bạn nên chọn loại hình sản phẩm nào cho phù hợp.

CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today chia sẻ bí quyết để thành công

Nhà Today - Chuyên trang review bất động sản số 1 Việt Nam

Thứ 4, làm việc khoa học, có quy trình chăm sóc khách rõ ràng. Với 12 năm làm sale cũng như quản lý, chủ doanh nghiệp. Ông Quân thấy nhiều bạn Supersale trên thị trường đều có công thức chung là làm việc khoa học, quy trình chăm sóc, phân loại khách hàng rõ ràng. Việc đó giúp tiết kiệm thời gian và tăng lượng giao dịch lên mức cao nhất.

Và khi gặp khó khăn hay cần điều chỉnh tăng doanh số. Họ biết mình nên làm như thế nào. Cần nâng hay sửa gì trong quy trình họ làm hằng ngày.

Thứ 5, kiên trì là điều ai cũng hiểu nhưng không phải ai cũng làm được. Đặc biệt, trong nghề bất động sản khi tỷ lệ đào thải lên đến 90%. Hầu hết, tâm thế khi vào nghề của họ đã sai, thấy nghề dễ kiếm tiền. Nhưng khi vào áp lực đủ lớn thì họ lại bỏ cuộc.

Nên việc kiên trì theo ông Quân là rất quan trọng. Ngựa hay khi đi đường dài. Việc kiên trì đến cuối cùng mới có được thành tựu to lớn.

Trên đây là 5 bí quyết cơ bản được chia sẻ bởi ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Roday để bạn có thể thành công trong nghề bất động sản. Hy vọng bài chia sẻ này mang đến cho nhiều bạn kiến thức bổ ích để làm nghề bất động sản.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]