(Baothanhhoa.vn) - Lợi thế của biệt thự SunFlower thuộc quần thể Khu đô thị Sunrise Residence Quảng Phú với đầy đủ tiện ích, nằm sát bên sông Thống Nhất, cạnh Quốc lộ 47, nối thành phố Thanh Hóa với Sầm Sơn và chỉ cách biển Sầm Sơn 7 km đang là tâm điểm thu hút lượng lớn nhà đầu tư.

Biệt thự SunFlower thu hút thị trường bất động sản Thanh Hóa

Lợi thế của biệt thự SunFlower thuộc quần thể Khu đô thị Sunrise Residence Quảng Phú với đầy đủ tiện ích, nằm sát bên sông Thống Nhất, cạnh Quốc lộ 47, nối thành phố Thanh Hóa với Sầm Sơn và chỉ cách biển Sầm Sơn 7 km đang là tâm điểm thu hút lượng lớn nhà đầu tư.

Biệt thự SunFlower thu hút thị trường bất động sản Thanh Hóa

Thị trường bất động sản Thanh Hóa nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Biệt thự tại khu đô thị - Sản phẩm hấp dẫn khách hàng

Biệt thự đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng không chỉ bởi vị trí, thiết kế mà còn thu hút bởi hệ thống tiện ích vô cùng sang trọng và nổi bật.

Hầu hết biệt thự tại các khu đô thị đều có vị trí đắc địa, gần công viên cây xanh, hồ nước, đường nội bộ rộng lớn, khu vui chơi, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng.

Sản phẩm biệt thự SunFlower thuộc quần thể Khu đô thị Sunrise Residence Quảng Phú sở hữu vị trí đắc địa, với đầy đủ tiện ích đang là tâm điểm thu hút lượng lớn khách hàng và các nhà đầu tư.

Biệt thự SunFlower thu hút thị trường bất động sản Thanh Hóa

Phối cảnh biệt thự tại SunFlower.

Vì vậy, tỷ lệ hấp thụ sản phẩm biệt thự SunFlower tại dự án Sunrise Residence Quảng Phú tương đối cao. Đặc biệt gần đây, lượng giao dịch tăng nhanh, báo hiệu một xu thế đầu tư mới của khách hàng năm 2021.

Biệt thự SunFlower - Sức hút không thể từ chối

Theo phong thủy phương Đông, nước là nơi tụ khí tốt, tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Lợi thế về tầm nhìn hướng sông giúp mỗi căn biệt thự trở thành chốn an cư viên mãn cho cư dân.

Hầu hết các căn biệt thự SunFlower sở hữu vị trí đẹp nhất dự án với tầm nhìn trọn vẹn hướng công viên xanh mát và sông Thống Nhất thoáng đãng.

Với hệ thống cảnh quan quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ nhân các căn biệt thự có thể tận hưởng đẳng cấp sống sang trọng và không kém phần năng động khi giữ vị trí huyết mạch công thương kinh tế, du lịch của tỉnh.

Toàn bộ biệt thự được thiết kế thông minh, diện tích lên tới 300 m2 nhanh chóng đáp ứng nhu cầu “ở rộng sống sang". Chủ nhân có thể tùy theo sở thích để kiến tạo không gian sống bên trong theo đúng gu thẩm mỹ, để mỗi tổ ấm là chốn đi về hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình.

Điểm nhấn của dự án phải kể đến công viên cây xanh với mảng xanh thiên nhiên rực rỡ bao bọc xung quanh, đem đến không khí trong lành cho toàn khu đô thị.

Biệt thự SunFlower thu hút thị trường bất động sản Thanh Hóa

Khu Biệt thự SunFlower sở hữu vị trí đẹp nhất tại quần thể Khu đô thị Sunrise Residence Quảng Phú.

Với những ưu điểm sẵn có và mức giá cạnh trạnh từ 11 - 15 triệu đồng/m2 chính là yếu tố giúp biệt thự SunFlower nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]