(Baothanhhoa.vn) - Xu hướng công nghệ với ứng dụng 3D, thực tế ảo, Big Data, Internet of things, Map 4D vào tiếp thị sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh, tương tác với khách hàng tốt hơn, nắm bắt nhanh nhu cầu thị trường. Bản đồ số là giải pháp tích hợp nhiều tính năng giải quyết mọi nhu cầu khách hàng. Cùng tìm hiểu về giải pháp mới này nhé!

Bản đồ số BDS NET - Giải quyết mọi nhu cầu về Bất động sản

Xu hướng công nghệ với ứng dụng 3D, thực tế ảo, Big Data, Internet of things, Map 4D vào tiếp thị sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh, tương tác với khách hàng tốt hơn, nắm bắt nhanh nhu cầu thị trường. Bản đồ số là giải pháp tích hợp nhiều tính năng giải quyết mọi nhu cầu khách hàng. Cùng tìm hiểu về giải pháp mới này nhé!

Công nghệ bản đồ số trên thị trường

Bản đồ số đã lần lượt xuất hiện với nhiều tính năng hữu ích dành cho việc tra cứu bất động sản. Tuy nhiên, thị trường chỉ đang phổ biến bản đồ số hành chính, đường đi, hay tra cứu quy hoạch mà chưa thể hiện được hết những thông tin cần thiết cho người có nhu cầu trên thị trường.

Công Ty Cổ Phần BDS NET là đơn vị nhiệt quyết phát triển giải pháp Bản đồ bất động sản cho thị trường. Ứng dụng nhiều tính năng hình ảnh, thông tin mô tả trực quan sinh động, đi từ chi tiết đến tổng quan khu vực.

Bản đồ số BDS NET - Giải quyết mọi nhu cầu về Bất động sảnBDS NET cung cấp đa dạng thông tin về bất động sản

Cụ thể hơn, khi bạn có nhu cầu về bất động sản sẽ phải tìm thông tin và tham khảo trực tiếp trước khi quyết định. Điều này đòi hỏi rất nhiều chi phí thời gian và thật bất tiện nếu sản phẩm BĐS ở xa. Thì việc tham khảo trên chỉ một nền tảng có tính năng định vị, thể hiện thông tin sản phẩm chính và các sản phẩm cùng tiêu chính trong một khu vực thì quá tuyệt đúng không?

Không chỉ thế, nền tảng BDS.Net còn kết nối cộng đồng giúp tăng cường tính minh bạch cho thị trường, giúp bạn dễ dàng kiểm chứng, so sánh sản phẩm cũng như chọn đối tác cho mình.

Cầu nối 3N phát triển vì cộng đồng

BDS.Net hướng đến phát triển cộng đồng, nền tảng kết nối ba nhà: Nhà quản lý, nhà dịch vụ và nhà cộng đồng, sự kết nối thông tin giữa các bên giúp xác thực, tích hợp được những thông tin chất lượng, mang giá trị cao nhất cho cộng đồng bất động sản.

Bản đồ số BDS NET - Giải quyết mọi nhu cầu về Bất động sảnBDS NET tạo kết nối 3N phát triển vì cộng đồng

Đồng thời, tính năng chia sẻ, bình luận, đánh giá tạo dựng mạng xã hội với nguồn thông tin đa chiều, cho phép cộng đồng được tự do tương tác, cập nhật, trao đổi thông tin đa chiều; tạo sự điều tiết, minh bạch thông tin một cách tự nhiên, trung lập từ thị trường. Đặc biệt, thông tin cố định, dễ quản lý, tìm kiếm do các dữ liệu hình ảnh, thông tin được cố định theo tọa độ bản đồ nền không bị trôi như các cách thức cũ.

Bản đồ số BDS.Net còn phát triển tính năng nào?

Tương lai không xa, nền tảng này sẽ còn phát triển tính năng thực tế ảo VR batdongsan sẽ giúp giải quyết những vấn đề khác. Nó cho phép khách hàng tiềm năng ghé thăm các bất động sản mà không cần đến trực tiếp. Chỉ cần đeo kính thực tế ảo hay đơn giản với một thiết bị thông minh như smartphone thì khách hàng đã có thể tham gia vào chuyến thăm quan ảo với không gian ba chiều và trải nghiệm các bước cho cảm giác thực.

Bản đồ số BDS NET - Giải quyết mọi nhu cầu về Bất động sảnNền tảng BDS.Net nâng cấp công nghệ hiện đại hơn

Ông Trịnh Thành Công: Founder & CEO của BDS.Net cho biết, tương lai không xa, các dự án BĐS chưa cần phải hoàn thành xây dựng, chỉ cần được phê duyệt và cấp phép, từ bảng vẽ 2D, BDS.Net đã có thể tái hiện dự án bằng cách số hóa các hình khối 3D thành các hình ảnh Thực Tế Ảo trên website. Khách hàng có thể hình dung ra BĐS mình đang nhắm tới trông như thế nào, màu sắc, ánh sáng từng giờ trong ngày ra sao, hơn nữa, họ có thể tương tác và tự thiết kế căn hộ tương lai trong môi trường ảo, cho phép bạn thay đổi rất nhiều phong cách nội thất chỉ trong 1 nút bấm. Từ đó phục vụ tối đa cho nhu cầu lựa chọn, so sánh, tự thiết kế cho khách hàng và hơn hết là cảm xúc chân thực mà giải pháp này mang lại cho khách hàng.

Bản đồ số BDS NET - Giải quyết mọi nhu cầu về Bất động sảnCùng trải nghiệm công nghệ mới với BDS.Net

Cùng với những giá trị cốt lõi, ứng dụng công nghệ hiện đại chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng đáng, còn chần chừ gì mà chưa truy cập vào BDS.Net để cùng hàng triệu người trải nghiệm sản phẩm công nghệ tuyệt vời này.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]