(Baothanhhoa.vn) - Với những căn hộ tích hợp tiện ích hiện đại có diện tích đa dạng từ 35m2 đến 60m2 cùng với Trường mầm non tư thục ngay tại tầng 1, AT Home Thanh Hóa đã trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người dân về “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

Với những căn hộ tích hợp tiện ích hiện đại có diện tích đa dạng từ 35m2 đến 60m2 cùng với Trường mầm non tư thục ngay tại tầng 1, AT Home Thanh Hóa đã trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người dân về “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”.

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

AT Home được thiết kế bởi CUBIC-đơn vị đạt nhiều Giải thưởng các Cuộc thi Thiết kế

Dự án “Khu nhà ở xã hội kết hợp Trường mầm non tư thục AT Home” được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Việt Nam (thuộc A&T Group) - Doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng chung cư, các khu đô thị.

AT Home có vị trí đắc địa: Tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay cạnh chợ đầu mối Thanh Hóa; cách không xa đại lộ Lê Lợi, BigC Thanh Hóa, các cơ quan công sở, Bệnh viện Thanh Hà, Bệnh viện mắt Bắc Trung Nam, trường học các cấp từ Tiểu học đến THCS, Trường THPT chuyên Lam Sơn, Đại học Hồng Đức cơ sở 2,…

Đặc biệt AT Home sát cạnh khu vực quy hoạch Công viên văn hóa Xứ Thanh rộng tới 50 ha - Nơi đây được dự kiến xây dựng thành trung tâm văn hóa của tỉnh, là địa điểm sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa cộng đồng đặc sắc.

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

AT Home có trường mầm non ở ngay tầng 1

Dự án được xây dựng trên khu đất 5.000m2, khối nhà chung cư có 1 tầng hầm để xe, cùng 17 tầng nổi, bao gồm 272 căn hộ có diện tích đa dạng từ 35m2 đến 60m2; mật độ xây dựng chỉ 47%.

AT Home được thiết kế bởi Công ty cổ phần kiến trúc Lập phương (CUBIC), đơn vị đã có rất nhiều thành công trong thiết kế dự án nhà ở xã hội: Giải Nhất cuộc thi thiết kế chung cư Nhà ở xã hội 2017 do Sở xây dựng và Hội kiến trúc sư thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức; Giải Bạc hạng mục nhà ở tổ hợp (với công trình Nhà ở xã hội), Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018-2019.

Dự án AT Home được thiết kế hiện đại theo phong cách Nhật Bản, các phòng chức năng trong căn hộ đều được tiếp cận với ánh sáng, lấy gió tự nhiên.

Không gian chung của dự án bố trí hợp lý, hành lang các tầng căn hộ rộng tới 1,8m, cũng được lấy ánh sáng và gió tự nhiên ở hai đầu, đảm bảo không khí trong hành lang luôn thông thoáng. Với hệ thống thang máy hiện đại, vận chuyển cao và an toàn.

Các căn hộ ở dự án AT Home rất đa dạng về diện tích, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng: Căn D tuy chỉ có 35m2 nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích sinh hoạt; Căn B, C có 2 phòng ngủ +1 WC; Căn A và E có 2 phòng ngủ + 2 WC (căn góc).

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

AT Home Thanh Hóa: “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”.

Phối cảnh căn hộ điển hình.

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị A&T Việt Nam thực hiện tiếp nhận hồ sơ của khách hàng đăng ký mua nhà ở xã hội của dự án Khu nhà ở xã hội kết hợp trường mầm non tư thục AT Home từ ngày 02/5/2019.

Dự án hiện đang thi công vươn tới các tầng cao, dự kiến mở bán vào giữa tháng 6/2019, cất nóc tháng 8/2019, cam kết bàn giao chậm nhất là Quý 2/2020.

Với chất lượng công trình bảo đảm, nhiều tiện ích, vị trí đắc địa, không gian sống xanh,… AT Home Thanh Hóa sẽ thực sự là nơi chốn “An cư & Thịnh vượng”.

Thông tin liên hệ chủ đầu tư:

Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị A&T Việt Nam

Địa chỉ: Lô số 01, KĐT Đông Hương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa

Hotline: 083 375 3636; Website: http://athometower.vn

Email: athomethanhhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dự-án-BĐS-Nhà-ở-xã-hội-AT-Home-Thanh-Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]