(Baothanhhoa.vn) - Chiếc Huyndai i10 đâm liên tiếp 3 phương tiện khác khi lưu thông trên đại lộ Lê Lợi khiến nhiều người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đại lộ Lê Lợi

Chiếc Huyndai i10 đâm liên tiếp 3 phương tiện khác khi lưu thông trên đại lộ Lê Lợi khiến nhiều người bị thương.

Chiếc xe Huyndai i10 vỡ nát phần đầu

Khoảng 22h ngày 6-5, một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe Huyndai i10 lưu thông trên đại lộ Lê Lợi hướng từ vòng xuyến Big C vào trung tâm TP Thanh Hoá. Khi đến khu vực cầu Đông Hương (phường Đông Hương, TP Thanh Hoá) thì xảy ra va chạm với xe máy điện, khiến hai phụ nữ và một trẻ nhỏ ngã văng ra đường.

Tuy nhiên, tài xế không dừng lại mà tiếp tục đạp ga lao về phía trước với tốc độ rất cao rồi đâm liên tiếp 2 ôtô 4 chỗ khác lưu thông theo hướng ngược lại.

Rất đông người dân vây đến hành hung tài xế.

Theo nhân chứng, sau khi gây tai nạn, tài xế xe Huyndai i10 có biểu hiện sử dụng chất kích thích, không tỉnh táo và buông lời thách thức nên bị hàng chục người dân hành hung dữ dội.

Nhiều công an phường và cảnh sát giao thông có mặt song không ngăn được cơn giận dữ của người dân. Gia đình người bị nạn liên tục la hét, đòi đo nồng độ cồn, kiểm tra máu tài xế… Gần hai tiếng sau, chỉ đến khi cảnh sát 113 được điều đến mới đưa được anh này về trụ sở công an thành phố.

Lái xe có biểu hiện không tỉnh táo khi được đưa về trụ sở Công an TP Thanh Hoá.

Tại hiện trường, xe Huyndai i10 vỡ nát đầu, một chiếc Mazda hư hỏng nặng hông bên trái, xe Camry và xe máy điện hư hỏng nhẹ. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện, tài xế gây tai nạn bị đánh bầm tím vùng mặt và khắp cơ thể.

Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Thanh Hoá đang điều tra nguyên nhân vụ việc.


Anh Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]