(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-9, Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 600 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Tiên Trang, huyện Quảng Xương.

Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Sáng 19-9, Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 600 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Tiên Trang, huyện Quảng Xương.

Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh.

Giáo viên, học sinh Trường THCS Tiên Trang đã được đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, số vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh và phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ, như đi bộ an toàn, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông, chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định, đội mũ bảo hiểm đúng cách, các biển báo và tín hiệu đèn giao thông... và hướng dẫn cách xử lý các tình huống giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi tuyên truyền.

Bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyền với các tình huống thực tế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường.

Tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học

Đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho học sinh Trường THCS Tiên Trang.

Qua chương trình giúp các em học sinh được cung cấp những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.

Lê Ngọc


Lê Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]