(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an TP Thanh Hoá chiều 12-1 cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền giao dịch trên 300 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá “trăm tỷ” trên mạng internet

Thông tin từ Công an TP Thanh Hoá chiều 12-1 cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền giao dịch trên 300 tỷ đồng.

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá “trăm tỷ” trên mạng internet

Phạm Quân Dũng cùng 12 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet vừa bị triệt phá. (ảnh: Công an Thanh Hóa).

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, lập án đấu tranh và điều tra làm rõ, ngày 12-1, Công an TP Thanh Hoá đã đánh sập một đường dây cá độ bóng đá trên mạng internet do Phạm Quân Dũng (sinh năm 1979, trú tại số 8/372 đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá) cầm đầm.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, mặc dù đang được tòa án cho hoãn thi hành án phạt tù về tội đánh bạc nhưng chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 11-2018 đến khi bị bắt, Phạm Quân Dũng đã lập trang mạng và câu kết với rất nhiều đối tượng trên địa bàn TP Thanh Hoá và các huyện: Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Thiệu Hoá lập ra một đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet với quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch trên 300 tỷ đồng.

Ngoài đối tượng cầm đầu Phạm Quân Dũng bị bắt, qua quá trình mở rộng điều tra, cơ quan công an còn xác định và tạm giữ hình sự thêm 12 đối tượng có liên quan trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet này. Công an TP Thanh Hóa còn thu giữ 17 điện thoại di động cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá trên mạng internet của đường dây nói trên.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa và các huyện có liên quan để tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo pháp luật.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]