(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hóa cho biết, 21 F1 có địa chỉ thường trú tại huyện Hoằng Hóa liên quan đến ca mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa đã có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2.

21 F1 tại huyện Hoằng Hóa liên quan đến ca mắc COVID-19 ở Bệnh viện Phổi Thanh Hóa âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hóa cho biết, 21 F1 có địa chỉ thường trú tại huyện Hoằng Hóa liên quan đến ca mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa đã có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2.

21 F1 tại huyện Hoằng Hóa liên quan đến ca mắc COVID-19 ở Bệnh viện Phổi Thanh Hóa âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

Trước đó, ngày 28-8-2021, lực lượng chức năng phát hiện 1 ca mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa có địa chỉ thường trú tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

Để khoanh vùng, khống chế dịch, huyện Hoằng Hoá đã phong toả tạm thời khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hoá với 30 hộ dân. Đồng thời, thực hiện truy vết các F1 có địa chỉ thường trú tại các địa phương trong huyện, đưa đi cách ly tập trung. Đến nay, các F1 này đã được xét nghiệm 2 lần bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Các F1 này sẽ tiếp tục được cách ly đến đủ 21 ngày và sẽ được lấy mẫu xét nghiệm thêm 1 lần nữa trước khi hoàn thành cách ly.

Cũng liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, có địa chỉ thường trú tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa, thông tin từ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa cho biết, trong ngày hôm nay, ghi nhận 1 F1 là nhân viên bệnh viện đang trong khu cách ly, phong tỏa của bệnh viện, đã dương tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]