(Baothanhhoa.vn) - Quần jean là một trong những món đồ thời trang thông dụng không thể thiếu trong bất kỳ một tủ đồ nào. Dù là nam giới hay nữ giới thì hầu hết mọi người đều ưa chuộng mặc quần jean vì nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại quần khác. Đó chính là lý do mà nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn thiết kế và sản xuất quần jean để phục vụ nhu cầu mua sắm lớn từ phía khách hàng. Một trong những thương hiệu hàng đầu nước ta có quần jean chính hãng đẹp, chất lượng tốt nhất chính là Yody.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Quần jean là một trong những món đồ thời trang thông dụng không thể thiếu trong bất kỳ một tủ đồ nào. Dù là nam giới hay nữ giới thì hầu hết mọi người đều ưa chuộng mặc quần jean vì nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại quần khác. Đó chính là lý do mà nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn thiết kế và sản xuất quần jean để phục vụ nhu cầu mua sắm lớn từ phía khách hàng. Một trong những thương hiệu hàng đầu nước ta có quần jean chính hãng đẹp, chất lượng tốt nhất chính là Yody.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Giới thiệu đôi nét về Thời Trang Yody

Yody là một trong những thương hiệu thời trang lớn uy tín hàng đầu ở nước ta. Trực thuộc công ty Cổ Phần Thời trang Yody, Yody chính thức ra đời lần đầu tiên vào năm 2009. Từ đó cho đến nay, Yody đã có cho mình bước phát triển nhảy vọt rất lớn khi chỉ sau hơn 15 năm hoạt động, Yody đã thành công cán mốc 240 cửa hàng trên toàn quốc.

Cung cấp nhiều mặt hàng thời trang đẹp dành cho các đối tượng từ nam, nữ cho đến trẻ em và người trung niên đều có đủ. Đặc biệt là dòng thời trang đồng phục Yody rất được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt, Yody luôn nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng mức giá phải chăng nhất cho khách hàng. ‘

Quần jean chính hãng Yody có gì nổi bật

Nhận thấy nhu cầu sử dụng quần jean của khách hàng ngày càng cao, Yody đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập quần jean siêu đẹp để phục vụ cho khách hàng. Cũng là những dáng quần jean quen thuộc như: Regular, Slim Fit, Skinny Jeans, Loose, Tapered và Baggy. Nhưng điểm nổi bật khiến khách hàng ưa chuộng mua quần jean tại Yody chính là vì:

- Yody không quá cầu kỳ vào thiết kế màu mè cho quần jean. Chỉ chú trọng đến form dáng là chính nên khi mặc lên người rất vừa vặn và chuẩn dáng.

- Những mẫu thiết kế quần jean của Yody mặc dù đơn giản nhưng lại giúp cho mọi người có thể phối đồ dễ dàng hơn. Phù hợp với mọi phong cách thời trang của khách hàng.

- Chất liệu cao cấp, giúp cho mọi người có thể cảm thấy thoải mái khi hoạt động.

- Chú trọng rất nhiều đến đường kim mũi chỉ. Đảm bảo độ bền cho khách hàng khi sử dụng.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Nếu bạn là một người yêu thích quần jean và muốn tìm kiếm một địa chỉ mua quần jean chất lượng nhất thì hãy đến Yody nhé.

Những mẫu quần jean nam siêu đẹp tại Yody

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả mọi người, Yody cung cấp đầy đủ các mẫu quần jean chính hãng với nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật gồm:

+ Quần jean nam đen trơn: Phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách và môi trường. Không chỉ trẻ trung mà còn tôn lên được chiều cao của người mặc.

+ Quần jean nam xanh đậm: Vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể mặc đi làm đều được. Kết hợp với dáng baggy tạo nên sự trẻ trung, năng động.

+ Quần jean nam xám bạc: Phù hợp với những chàng trai đứng tuổi hoặc yêu thích phong cách phóng khoáng, mang chút bụi bặm và lãng tử.

+ Quần jean nam xanh nhạt: Màu này sẽ phù hợp với những chàng trai có nước da trắng và hơi ốm.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Tùy vào phong cách và dáng của mỗi người mà sẽ chọn cho mình chiếc quần jean phù hợp nhất. Nếu phân vân không biết nên chọn mẫu quần nào, mọi người có thể đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn nhé.

Vì sao nên mua quần jean nam tại Yody?

Mặc dù có mức giá nằm ở phân khúc trung cấp nhưng quần jean nam tại Yody bán rất chạy. Bởi vì:

- Từ form dáng cho đến chất liệu và đường may vô cùng chỉnh chu.

- Có nhiều mẫu mã cho mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

- Quần có độ bền cao, khi mặc luôn có cảm giác thoải mái, vận động dễ dàng.

Một tin vui dành cho những bạn đam mê quần jean nam hay những sản phẩm khác tại thời trang Yody. Trong tháng này, thương hiệu mang đến Yody đang có chương trình khuyến mãi siêu khủng giảm giá lên đến 50% mua 3 tặng 1 cho khách hàng mua sắm online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Yody - Thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ mê quần jean chính hãng

Còn chần chờ gì mà không ghé ngay cửa hàng thời trang Yody để sắm cho mình những món đồ tuyệt vời nhất nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thời trang YODY

- Địa chỉ: Đường An Định, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Hải Dương.

- Liên hệ đặt hàng: 024 999 86 999

- Thắc mắc đơn hàng: 024 999 86 999

- Hotline: 1800 2086

- Email: chamsockhachhang@yody.vn

- Website: https://yody.vn/

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]