(Baothanhhoa.vn) - Tối 11-11, tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ - Hà Nội), Đại tràng Extra Tâm Bình đã được vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.

Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Tối 11-11, tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ - Hà Nội), Đại tràng Extra Tâm Bình đã được vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.

Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng phòng Truyền thông và Marketing đại diện Dược phẩm Tâm Bình nhận giải.

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 13 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” được tổ chức. Danh hiệu của Chương trình chính là thước đo về độ tin cậy, chất lượng dành cho các sản phẩm và dịch vụ, qua đó khuyến khích các doanh nghiệp Việt sản xuất hàng hóa uy tín, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, Chương trình năm nay đã tiếp nhận 330.813 lượt bình chọn trực tuyến và trực tiếp, tăng 31,7% so với năm 2021. Kết quả đã có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Đại tràng Extra Tâm Bình vinh dự nằm trong số 50 sản phẩm, dịch vụ đạt Top 1.

Đại tràng Extra Tâm Bình được biết tới là một trong những sản phẩm tiên phong kết hợp thảo dược cổ truyền với tinh chất hiện đại. Phát huy thế mạnh của sản phẩm Đại tràng Tâm Bình truyền thống, Đại tràng Extra Tâm Bình chứa các vị thảo dược như Bạch Truật, Bạch Linh, Đảng Sâm, Sơn Tra… giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng như ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng…

Ứng dụng thành quả của khoa học hiện đại, Đại tràng Extra Tâm Bình bổ sung hai tinh chất Nanocurcumin và Immunecanmix. Nanocurcumin trong Đại tràng Extra Tâm Bình được bào chế theo công nghệ độc quyền của Đức, có dạng lỏng, tan hoàn toàn trong nước, tăng sinh khả dụng lên gấp 185 lần so với curcumin thông thường. Trong khi đó, chất trợ sinh miễn dịch thế hệ mới Immunecanmix được Viện Thực phẩm chức năng phát triển từ nghiên cứu của các nhà khoa học Nga và Hoa Kỳ.

Đại tràng Extra Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ kích thích tiêu hóa, bảo vệ niêm mạc đại tràng đồng thời hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào tới chất lượng đầu ra. Đây chính là yếu tố giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm lâu dài.

Đại tràng Extra Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Đại tràng Extra Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.

Đại tràng Extra Tâm Bình được nghiên cứu và sản xuất bởi Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt và giá thành hợp lý, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao. Vượt qua nhiều thương hiệu, sản phẩm Đại tràng Extra Tâm Bình được tôn vinh lần này chính là động lực để Tâm Bình tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng./.

Đại tràng Extra Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được chuyên gia tư vấn sức khỏe hãy gọi tới tổng đài 0343 44 66 99 hoặc truy cập website https://daitrangextratambinh.vn/ .

Linh Chi


Linh Chi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]